HLV Croatia không thể cầm nước mắt sau trận thắng Nga

Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia vs Nga. Thuyền trưởng Croatia khẳng định đội bóng của mình may mắn hơn và cảm xúc sau chiến thắng ở loạt luân lưu 11m là rất khó kìm nén.

Croatia vượt qua chủ nhà Nga


Trận tứ kết World Cup 2018 giữa Croatia và Nga đã diễn ra đầy kịch tính. Sau 90 phút chính thức, mỗi đội có cho mình 1 bàn thắng. Nếu như Denis Cheryshev làm nên siêu phẩm ở phút 31 thì chỉ 8 phút sau, Andrej Kramaric gỡ hòa 1-1 cho Croatia.

Hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ và ở đây cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp diễn. Phút 100, Domagoj Vida đưa Croatia vượt lên dẫn trước 2-1. Và khi ai cũng nghĩ đội chủ nhà Nga thất bại, hậu vệ Mario Fernandes lại có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho họ 5 phút trước khi hết giờ.

Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia vs Nga hình ảnh
Croatia đánh bại Nga sau loạt luân lưu

Trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Tại đây, Croatia là những người thực hiện tốt hơn và giành chiến thắng 4-3. Họ lọt vào bán kết World Cup 2018 gặp ĐT Anh.

Dalic không nén được cảm xúc

Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia vs Nga. HLV của Croatia khẳng định không thể giấu đi cảm xúc của mình sau chiến thắng trước Nga trên loạt luân lưu 11m. “Tôi muốn chúc mừng Stanislav Cherchesov (HLV Nga) và đội bóng sau một trận đấu như vậy. Họ có phong cách riêng của họ… Nga đã ghi được những bàn thắng rất đẹp”, Dalic nói.

Dalic va BHL Croatia

Dalic phát biểu sau trận Croatia vs Nga giàu cảm xúc


“Họ đã chiến đấu, họ chơi như một tập thể gắn kết. Họ có những người hâm mộ đáng ngưỡng mộ. Họ là đội bóng có đẳng cấp cao. Cám ơn các tuyển thủ Nga, họ đã chiến đấu đến cùng.”

“Chúng tôi đã may mắn hơn khi lọt vào bán kết. Tôi tập trung vào trận đấu, nhưng tôi không thể nuốt nước mắt sau loạt đá luân lưu. Chúng tôi bị choáng ngợp bởi cảm xúc, Tất cả người dân Croatia hôm nay đều rất hạnh phúc.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Croatia vs Nga trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.