Cựu HLV Anh bất ngờ ủng hộ Thụy Điển chiến thắng

Thực ra thì cũng phải thôi khi Sven-Goran Eriksson vốn là công dân đất nước Bắc Âu này và hiển nhiên cổ vũ cho đội nhà trong trận Thụy Điển vs Anh tứ kết World Cup 2018 tối ngày kia.

Lần lượt vượt qua Thụy Sĩ và Colombia theo những kịch bản kịch tính, Thụy Điển vs Anh hẹn gặp nhau ở tứ kết World Cup 2018, với nhận định chiến thắng nghiêng về phía Tam Sư và được kỳ vọng sẽ lọt vào bán kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm.

HLV Erikson nói về trận Thụy Điển vs Anh tứ kết World Cup 2018 hình ảnh

HLV Erikson nói về trận Thụy Điển vs Anh tứ kết World Cup 2018

Tuy nhiên như đội trưởng Andreas Granqvist khẳng định Thụy Điển sẽ đánh bại Anh, HLV Sven-Goran Eriksson cũng tự tin vào khả năng gây bất ngờ và làm nên chuyện của nước nhà. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Tam Sư những năm đầu thập niên 2000:

“Tôi tin một chiến thắng sẽ dành cho Thụy Điển, thậm chí Anh còn ghi nổi bàn thắng nào vào lưới của chúng tôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra khi đây đã là tứ kết World Cup rồi.”

“Đừng quên rằng Thụy Điển đã loại Ý trên đường đến Nga với mành lưới được giữ sạch, trong khi Đức cũng bế tắc và chỉ ghi bàn từ một cú sút phạt. Anh có thể có những cá nhân xuất sắc như Harry Kane, nhưng Thụy Điển chúng tôi mang sức mạnh của một tập thể đích thực.”

Thực tế đúng như Eriksson nói, Thụy Điển luôn là đối thủ khó chịu cho Anh khi đã không thua trong hai lần đụng độ ở các kỳ World Cup liên tiếp (2002 và 2006, khi chính Eriksson dẫn dắt Tam Sư). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Croatia hoặc chủ nhà Nga ở vòng bán kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.