Cực sốc: Mesut Ozil có thể bỏ lỡ World Cup 2018

Mesut Ozil dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Áo, ngôi sao người Đức có thể không kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Đức.

Mesut Ozil dính chấn thương đầu gối


Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên vắng mặt trong những trận đấu của Arsenal. Chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1988 không thể ra sân thi đấu, màn trình diễn của anh ở giai đoạn cuối mùa cũng thiếu ấn tượng.
Mesut Ozil dính chấn thương có thể lỡ hẹn với World Cup 2018 hình ảnh

Ozil dính chấn thương đầu gối


Trong trận giao hữu giữa Áo và Đức mới đây, Cỗ xe tăng đã gây thất vọng khi thua 1-2, không những vậy họ còn mất tiền vệ Ozil vì chấn thương. Ngôi sao người Đức rời sân nhường chỗ cho Julian Draxler ở phút 76.

Ở trận đấu với Áo, Mesut Ozil dính chấn thương sau pha va chạm với Sebastian Prodl, theo chẩn đoán anh dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Trong những buổi tập gần đây của Đức, ngôi sao của Arsenal không góp mặt.

Hiện cầu thủ 29 tuổi đang trong quá trình hồi phục chấn thương, việc anh ôm chặt đầu gối của mình và rời sân với nét mặt đau đớn trong trận giao hữu với Áo khiến NHM Đức cảm thấy rất lo lắng.

Ozil có thể bỏ lỡ World Cup 2018

Đức sẽ có trận giao hữu với Ả Rập Xê Út vào đêm thứ 6 tới đây, có thể khẳng định Mesut Ozil sẽ không tham dự trận đấu này. Ngôi sao 29 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể trở lại, Gundogan hoặc Goretzka sẽ đá chính thay Ozil.
Mesut Ozil dính chấn thương có thể lỡ hẹn với World Cup 2018 hình ảnh 2

Ozil có thể lỡ World Cup 2018


Trước khi dính chấn thương đầu gối, Ozil dính chấn thương lưng ở giai đoạn cuối mùa giải 2017/18, chính chấn thương này khiến anh bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của Arsenal ở Premier League.

Trợ lý Thomas Schneider của HLV Joachim Low nói về chấn thương của Ozil: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục để kịp tham dự World Cup 2018, cậu ấy đang nhận được sự chăm sóc tận tình”.

Đức sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch World Cup bằng trận đấu với Mexico tại vòng bảng vào ngày 17/6.

24h trước trận đấu với Mexico ở vòng bảng, nếu Ozil không kịp bình phục để tham dự giải đấu trên đất Nga, Đức có quyền bổ sung một ngôi sao khác, khi đó Sane sẽ là ưu tiên hàng đầu của Joachim Low.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.