Cực sốc: Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố chia tay ĐT Đức

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức sau khi phải chịu quá nhiều áp lực, ngôi sao 30 tuổi khẳng định đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Sức ép quá lớn dành cho Mesut Ozil


ĐT Đức đã không thi đấu tốt ở World Cup 2018, họ gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Những trụ cột của Cỗ xe tăng bị chỉ trích rất nhiều, trong đó có tiền vệ Mesut Ozil. Thậm chí sau trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, một cổ động viên còn lao xuống sân đòi ăn thua đủ với ngôi sao của Pháo thủ.

Cực sốc Mesut Ozil chia tay ĐT Đức  hình ảnh

Ozil gặp áp lực quá lớn trong thời gian gần đây


Sau khi tuyển Đức về nước, Ozil tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích. Không chỉ gặp áp lực bởi thành tích trên sân cỏ, ngôi sao sinh năm 1988 còn bị chỉ trích khi chụp ảnh cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan.

Trong thời gian vừa qua, Ozil đã phải hứng chịu một sức ép quá lớn. Trước những áp lực ngôi sao người Đức đã đưa ra một quyết định gây sốc.
 

Ozil chia tay ĐT Đức

 

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức sau khi phải chịu quá nhiều áp lực, ngôi sao 30 tuổi khẳng định đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định. Nói về quyết định chia tay ĐTQG, Ozil khẳng định.
 
Cực sốc Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố chia tay ĐT Đức hình ảnh 2

 Mesut Ozil tuyên bố chia tay ĐT Đức


“Tôi cảm thấy rất buồn với những gì diễn ra trong thời gian gần đây, tôi bị miệt thị phải luôn phải nhận những lời lẽ thiếu tôn trọng. Cuối cùng, sau tất cả những gì diễn ra thời gian gần đây, tôi quyết định từ giã đội tuyển Đức”.

“Tôi đã từng hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo của ĐT Đức và cùng đội bóng giành rất nhiều danh hiệu, nhưng bây giờ tôi không còn cảm thấy hạnh phúc nữa. Tôi không hài lòng với cái cách mà LĐBĐ Đức đối xử với mình”.

“Họ quên rằng những gì tôi đã cống hiến cho ĐT Đức từ năm 2009. Họ ích kỷ, biến tôi trở thành công cụ tuyên truyền chính trị. Tôi nghĩ mọi chuyện đã quá đủ rồi, đã đến lúc tôi nói lời chia tay ĐTQG”.

Mesut Ozil đã có tổng cộng 92 trận Đấu trong màu áo ĐT Đức và ghi được 23 bàn thắng. Anh có trận đầu tiên cho Die Mannschaft vào năm 2009. Cách đây 4 năm, Ozil là một trong những cầu thủ có đóng góp nổi bật giúp Đức vô địch World Cup 2014.

Hiện Ozil đã tập trung trở lại cùng Arsenal, anh cùng các đồng đội tới Singapore để tham dự chuyến du đấu ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.