Cú hat-trick lịch sử giúp Harry Kane tự tin vô địch World Cup

Tiền đạo xuất sắc người Anh hướng đến chiếc cúp vàng đã 52 năm chờ đợi cho nước nhà sau hai chiến thắng khởi đầu mỹ mãn hành trình trên đất Nga.

Vượt ải Tunisia tương đối khó khăn trong ngày ra quân, thế rồi Anh đã dễ dàng vùi dập Tunisia với tỷ số 6-1 để chính thức điền tên vào vòng 1/8 World Cup 2018. Đội trưởng Harry Kane tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với cú hat-trick để tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới với 5 bàn thắng.

Harry Kane tự tin cùng ĐT Anh vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Harry Kane tự tin cùng ĐT Anh vô địch World Cup 2018

Một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới, có thể nói là tài năng lớn nhất được bóng đá Anh sản sinh trong nhiều năm trở lại đây, Harry Kane cũng trở thành cầu thủ xứ sở sương mù thứ ba trong lịch sử lập hat-trick ở World Cup sau hai tiền bối huyền thoại Geoff Hurst (1966) và Gary Lineker (1986).

Cán cột mốc vĩ đại ngay trong kỳ World Cup đầu tiên trong cuộc đời, chẳng phải thế mà Harry Kane càng thêm lý do để tự tin sẽ cùng đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018. Phát biểu của chủ lực Totttenham sau trận đại thắng Anh 6-1 Panama:

“Chúng tôi muốn đăng quang ngôi vô địch và dù tất nhiên vẫn còn cả hành trình dài trước mắt, điều quan trọng là phải có niềm tin rằng mình có thể làm được và dũng cảm hướng đến nó. Tôi đã nói rồi và giờ sẽ nói lại, những Premier League hay Champions League hay bất cứ danh hiệu nào cùng Tottenham đều không thể so sánh với World Cup.”

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Anh sẽ chạm trán Bỉ tựa chung kết tranh ngôi vị số một. Cả hai ông lớn đều đang rất cân bằng từ điểm số, hiệu số đến số bàn thắng, vậy nên trong trường hợp cầm hòa nhau thì tiêu chí fair-play lần đầu tiên trong lịch sử sẽ được tính đến.

3 lý do giúp ĐT Anh có chiến thắng tưng bừng trước Panama
Trước một Panama không cùng đẳng cấp, ĐT Anh đã có một chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số đậm 6-1. Và đâu là những nguyên nhân giúp Tam sư thi đấu ấn tượng như...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.