Croatia có thể mất ngôi sao cực kỳ quan trọng ở trận chung kết World Cup 2018

Với việc gặp chấn thương phức tạp ở trận đấu với ĐT Anh, việc tiền vệ Ivan Perisic góp mặt trong trận chung kết World Cup 2018 cùng ĐT Croatia đang là một dấu hỏi.

Croatia có nguy cơ mất Perisic

Croatia có nguy cơ mất Perisic tại trận chung kết World Cup  hình ảnh
Ivan Perisic gặp chấn thương trong trận bán kết gặp ĐT Anh

Trong chiến thắng trước ĐT Anh vừa qua, ĐT Croatia đã phải trả một cái giá không hề nhỏ khi tiền vệ trụ cột Ivan Perisic dính chấn thương bắp đùi. Theo tờ Talksport thì ngay sau trận đấu, tiền vệ này đã được đưa tới bệnh viện ở thành phố Moscow để tiến hành chụp chiếu xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Mặc dù không tiết lộ về chấn thương mà Perisic gặp phải song HLV trưởng Zlatko Dalic cũng đã tỏ ra lo ngại khi nói về đội nhà. “ĐT Croatia đang nghỉ xả hơi sau trận bán kết. Tôi chưa sẵn sàng tiết lộ tình hình sức khỏe của các cầu thủ lúc này”, ông Dalic cho biết.

Nếu Perisic phải ngồi ngoài trong trận chung kết sắp tới gặp ĐT Pháp, đây chắc chắn không khác gì một thảm họa với Croatia bởi ngôi sao chạy cánh của Inter Milan không chỉ có sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật mà còn là cầu thủ già dặn kinh nghiệm. Tại giải đấu năm nay, anh đã đá chính trong tất cả 6 trận đấu của đội bóng này và có được 2 pha lập công trong đó có 1 bàn thắng quan trọng vào lưới ĐT Anh.

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay 15/7. Bongda24h cũng sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Chung kết World Cup 2018: HLV Deschamps muốn 3 điều ở học trò
Trong buổi họp báo trước trận chung kết World Cup 2018, HLV Didier Deschamp cho rằng các cầu thủ cần có bản lĩnh, sự tự tin để lên ngôi vô địch.
Người hùng Croatia đánh tiếng cho Real Madrid và Barcelona
HLV Zlatko Dalic bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một trong hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sau kỳ World Cup 2018 đại thành công cùng đội tuyển nước nhà.
HLV Deschamps lên tiếng bảo vệ học trò cưng về khả năng ghi bàn
Trao đổi trước báo giới, HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò ‘cưng’ Olivier Giroud sau màn trình diễn kém duyên ở những trận đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.