Coutinho dự đoán 2 siêu sao sẽ tỏa sáng tại World Cup

Coutinho nói về Salah và Neymar. Tiền vệ người Brazil tin rằng hai siêu sao nói trên sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018 tới đây.


Salah và Neymar chung số phận


Mohamed Salah và Neymar đã trải qua một mùa giải chói sáng. Salah ghi tới 44 bàn sau 52 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Liverpool lọt vào chung kết Champions League và kết thúc Premier League trong tốp 4. Cuối mùa, anh nhận được giải Cầu thủ xuất sắc do Hiệp hội các cây viết thể thao nước Anh trao tặng.

Với Neymar, 28 bàn thắng sau 30 trận trên mọi mặt trận là không tồi chút nào. Riêng tại Ligue 1, ngôi sao trị giá 222 triệu Euro của PSG cũng có tới 19 pha lập công sau 22 trận. Anh nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do ban tổ chức giải đấu trao tặng.

Coutinho nói về Salah và Neymar trước World Cup 2018 hình ảnh
Salah chấn thương trước thềm World Cup 2018

Tuy nhiên, vào cuối mùa, cả Salah và Neymar đều dính những chấn thương đáng tiếc. Trong khi niềm hy vọng của Ai Cập chưa rõ có kịp bình phục để dự World Cup hay không thì Neymar cũng chỉ mới trở lại tập luyện.

Nhưng Coutinho tin họ sẽ tỏa sáng


Philippe Coutinho đều đã hoặc đang chơi cùng Salah nửa đầu mùa này tại Liverpool và Neymar trên ĐT Brazil. Anh tự tin rằng bộ đôi này đều sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 sắp tới dù vấp phải chấn thương. “Có cảm giác đây là thời điểm thích hợp để họ có cơ hội tại World Cup này”, Coutinho nói về Salah và Neymar.

tien ve Coutinho

Coutinho nói về Salah và Neymar với sự tin tưởng


“Messi và Ronaldo đã có mặt trên đỉnh nhiều năm và tôi nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc những người khác mong muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và cơ hội tốt nhất là tại World Cup 2018. Đối với tôi, Salah và Neymar có cơ hội nghiêm túc để làm điều đó. Nó phụ thuộc vào cách giải đấu diễn ra. Nhưng họ có đủ tài năng để làm điều đó. Đó là những cầu thủ tôi lựa chọn cho giải đấu tới.”

Xem thêm một số bài viết về Coutinho trên trang Bongda24h.vn:

Ông chủ Liverpool chỉ trích La Liga và “đá đểu” Coutinho
Trước thềm trận chung kết cúp C1 châu Âu, chủ sở hữu của Liverpool – John Henry lên tiếng chê bai La Liga.
Klopp: “Tưởng tượng Liverpool này vẫn còn Coutinho xem…”
HLV người Đức mượn cậu học trò cũ nhằm làm nổi bật sức mạnh đáng sợ của đội bóng vùng Merseyside trong mùa giải này.


Gia Vi (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.