Courtois đánh giá cao Harry Kane và ĐT Anh

Thibaut Courtois phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao người Bỉ đánh giá cao Tam sư và đặc biệt là chân sút Harry Kane.

Courtois đánh giá cao Kane và ĐT Anh


Tại World Cup 2018, Anh và Bỉ nằm chung bảng G, ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của Panama và Tunisia. So với hai đội bóng còn lại, Bỉ và Anh được đánh giá cao hơn hẳn, họ sẽ cạnh tranh để có được ngôi đầu bảng.
Thibaut Courtois phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Courtois đánh giá cao Harry Kane


Thibaut Courtois phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao người Bỉ khẳng định trận gặp Tam sư ở vòng bảng sẽ rất khó khăn. Thủ môn của Chelsea cũng dành cho tiền đạo Harry Kane, người mang băng đội trưởng của Anh ở World Cup 2018.

“Anh là một đội bóng mạnh với nhiều tài năng, họ đã có một chiến dịch vòng loại tốt và có phong độ khá tốt trong những trận giao hữu gần đây. Tôi nghĩ rằng trận đấu với họ ở vòng bảng World Cup 2018 sẽ thực sự khó khăn”.

“Harry Kane là cầu thủ nguy hiểm nhất của Anh, tôi đã từng nhiều lần đối đầu với cậu ấy. Chỉ cần để Kane có cơ hội dứt điểm bạn sẽ phải trả giá. Chúng tôi sẽ phải tính toán để giảm khả năng sát thương của Kane”.

Courtois cùng Bỉ sẽ gặp Anh trong trận đấu cuối cùng của bảng G diễn ra vào ngày 28/6, nếu hai đội cùng có được 2 chiến thắng, đó sẽ là trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.

Courtois nói về trận giao hữu với Ai Cập

Bỉ sẽ có trận giao hữu với Ai Cập trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, nói về trận đấu này Courtois khẳng định.
Thibaut Courtois noi ve tuong lai

Thibaut Courtois nói về trận đấu với ĐT Ai Cập


“Chúng tôi rất tiếc vì Salah không thể ra sân, cậu ấy là ngôi sao tốt nhất của Ai Cập, tôi rất muốn tiếp tục đối đầu với cậu ấy. Tôi và Salah đã đối đầu vài lần ở Anh, cậu ấy thực sự là cầu thủ tấn công đẳng cấp”.

“Dù Ai Cập không có Salah nhưng họ vẫn là một đội bóng tốt, đây là trận đấu để kiểm tra thực lực của cả hai đôi. Tôi nghĩ rằng Bỉ có đủ khả năng giành chiến thắng, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.