Conte mong các học trò nương chân với nhau ở World Cup 2018

HLV của Chelsea khuyên nhủ Gary Cahill và Danny Drinkwater quyết liệt vừa phải với đồng đội Eden Hazard trên đất Nga mùa hè tới.

HLV của Chelsea khuyên nhủ Gary Cahill và Danny Drinkwater quyết liệt vừa phải với đồng đội Eden Hazard trên đất Nga mùa hè tới.

Kết quả bốc thăm vòng chung kết World Cup cho ra những cặp đấu hấp dẫn dù rằng không có bảng đấu tử thần thực sự nào. Nổi bật và đáng chú ý hơn cả là hai cuộc nội chiến Châu Âu bao gồm Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha và Anh vs Bỉ.

Xét trên cục diện bảng G, Bỉ và Anh đều vượt trội Tunisia và Panama để có thể dắt tay nhau đi tiếp không mấy khó khăn. Tuy nhiên, cả hai chắc chắn sẽ quyết chiến trực tiếp với nhau ở lượt cuối cùng khi cùng hướng đến ngôi nhất bảng, báo hiệu một trận đấu nảy lửa.

Conte mong cac hoc tro nuong chan voi nhau o World Cup 2018 hinh anh
Hazard và Cahill khả năng cao sẽ trực tiếp đối đầu trong trận Anh vs Bỉ ở World Cup 2018

Với làn sóng các ngôi sao Bỉ ở Premier League thì trận đấu hấp dẫn này cũng sẽ không tránh khỏi các cuộc đối đầu của những người đồng đội ở cấp CLB, đơn cử như Fellaini vs Rashford, Smalling – De Bruyne vs Sterling, Stones – Alderweireld, Vertonghen vs Kane, Alli, Dier. Đối với Chelsea sẽ là màn chạm trán của thủ môn Thibaut Courtois và ngôi sao Eden Hazard với đội trưởng Gary Cahill và Danny Drinkwater.

Chuẩn bị chứng kiến cảnh “gà nhà đá nhau” như thế này ở World Cup 2018, HLV Antonio Conte đã phải lên tư tưởng trước cho các học trò, đặc biệt là những cầu thủ phòng ngự người Anh khi đối đầu đồng đội được đánh giá như ngôi sao tấn công xuất sắc hàng đầu thế giới hiện tại. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý:

“Tôi rất hứng thú với trận Anh vs Bỉ khi đây đều là hai đội tuyển mạnh và có cơ hội lớn để cùng đi tiếp, thậm chí cả khả năng vô địch World Cup. Nó càng thú vị hơn khi tôi được chứng kiến các cầu thủ của mình đối đầu với nhau trong một trận bóng thực sự chứ không còn chỉ trên sân tập hay đá giao hữu.”

“Ngày qua ngày ăn tập cùng nhau, tất nhiên là họ đã quá hiểu nhau rồi, như Cahill ý thức rõ Hazard nguy hiểm ra sao với kỹ thuật và tốc độ của cậu ấy. Tinh thần quyết liệt cũng sẽ là điều không tránh khỏi ở trận đấu đó, đến nỗi tôi phải nói trước với Cahill và Drinkwater hãy nương chân tối đa với Hazard.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.