Colombia có “nội gián” trong đội tuyển Anh

Trung vệ Yerry Mina tiết lộ đồng đội Davinson Sanchez đã bày cách ngăn cản tiền đạo Harry Kane trong trận đấu sinh tử giữa hai đội ở vòng 1/8 World Cup 2018. Họ vốn sát cánh bên nhau trong màu áo Tottenham.

Colombia vs Anh ở vòng 1/8 và trên giấy tờ, Tam Sư đang được đánh giá nhỉnh hơn đại diện Nam Mỹ, đặc biệt khi sở hữu trong đội hình Harry Kane, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng.

Nội chiến Tottenham trận Colombia vs Anh vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh

Nội chiến Tottenham giữa Harry Kane - Davinson Sanchez ở trận Colombia vs Anh vòng 1/8 World Cup 2018

Tuy nhiên thì Yerry Mina, cầu thủ cũng tỏa sáng không kém với 2 bàn thắng ở vòng bảng, tự tin vào khả năng sẽ bắt chết mắt xích nguy hiểm nhất bên kia chiến tuyến. Lý do chính là Davindson Sanchez, đối tác đá cặp với anh ở trung tâm hàng phòng ngự Colombia, thi đấu cho Tottenham nên rất am hiểu bóng đá Anh và cả Harry Kane.

Phát biểu của trung vệ Barcelona trước trận Colombia vs Anh: “Tôi không bất ngờ khi Harry Kane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới bởi đơn giản, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.”

“Mặc dù vậy, anh ấy cũng sẽ không có khoảng thời gian dễ chịu gì với chúng tôi đâu, đặc biệt Davinson Sanchez. Họ là những đồng đội ở Tottenham đã quá thấu hiểu nhau qua tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, Davinson chắc chắn cũng hiểu biết rất nhiều về bóng đá Anh và có thể coi như một lợi thế nho nhỏ của chúng tôi.”

Colombia hay Anh chiến thắng ở cặp đấu vòng 1/8 này đều sẽ rộng mở đường tiến vào trận bán kết, trong bối cảnh một trong hai đội sẽ chỉ phải gặp Thụy Điển và Thụy Sĩ ở tứ kết.

Ba trận vòng bảng và tuyển Anh vẫn là một ẩn số!
Xoay tua đội hình với chóng mặt những sự thay đổi, cả Gareth Southgate và Roberto Martinez đều đã phí phạm cơ hội quý giá để kiểm chứng thực lực của các học...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.