Có đội bóng chi 25 triệu bảng mua "trai đẹp" tuyển Nga

Juventus muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow bằng mọi giá, đội bóng thành Turin sắp gửi lời đề nghị thứ 2 cho cầu thủ sinh năm 1996.

CSKA Moscow từ chối bán Golovin cho Juventus với giá 17 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Aleksandr Golovin là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình CSKA Moscow. Cầu thủ người Nga rất đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm.
 
Juventus muốn mua Aleksandr Golovin ở Hè 2018 hình ảnh

CSKA Moscow từ chối bán Alex Golovin cho Juventus với giá 17 triệu bảng


Tốc đô, kỹ thuật, khả năng chuyền dài và tạt bóng là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996. Với phong độ ấn tượng trong màu áo CSKA Moscow, cầu thủ 22 tuổi được triệu tập tham dự World Cup 2018.

Aleksandr Golovin đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của tuyển Nga ở World Cup 2018, trong hai trận đấu với Ả Rập Xê Út và Ai Cập Golovin đều chơi ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi đã có 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 2 trận.

Những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn mua Golovin, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, Juventus mới là đội đầu tiên gửi lời đề nghị.

Đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng, tuy nhiên CSKA Moscow từ chối bán Golovin cho Juventus với số tiền kể trên.
 

Juventus nâng giá hỏi mua Golovin lên 25 triệu bảng

 

Juventus muốn mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow bằng mọi giá, đội bóng thành Turin sắp gửi lời đề nghị thứ 2 cho cầu thủ sinh năm 1996.
 
Mourinho khen ngoi Golovin

Juventus nâng giá hỏi mua Golovin lên 25 triệu bảng


Cụ thể, đại diện của Italia sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Nga lên 25 triệu bảng. Ngoài ra, Juventus còn trả thêm 5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao 22 tuổi. Họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Theo Tuttosport, CSKA Moscow đòi đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, việc Golovin được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến đội bóng nước Nga có quyền hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.