Chuyển tới Man United, bom tấn Fred nói gì?

Ít phút vừa qua, Quỷ đỏ đã chính thức công bố tân binh 52 triệu bảng. Dưới đây là những gì Fred phát biểu về M.U – đội bóng của anh trong mùa giải mới.

Fred hạnh phúc khi khoác áo Quỷ đỏ

Sau một khoảng thời gian chờ đợi từ khi công bố đạt thỏa thuận với Shakhtar Donetsk, mới đây Quỷ đỏ nước Anh chính thức xác nhận họ đã có được chữ ký của Fred. Tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới Old Trafford với mức giá 52 triệu bảng.
 
Dù vậy, anh vẫn đang có mặt tại Nga để chinh chiến World Cup cùng ĐT Brazil, và những đoạn clip này được quay từ đầu tháng 6. Chỉ khi chính thức xin được giấy phép lao động, thương vụ này mới hoàn thành, và M.U có quyền công bố bom tấn.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, Fred cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc với điều này. Tôi rất vui được có mặt tại đây, và được trao cơ hội thi đấu cho CLB này. Đó là một đội bóng khổng lồ với lịch sử vĩ đại, thật là một niềm vinh dự lớn khi được chơi cho Man United.”
 
“Tôi rất vui khi hoàn thành vụ chuyển nhượng và rất mong chờ đến ngày thi đấu. Manchester United – như tôi đã nói, là một CLB lớn. Khi tôi còn nhỏ, đó là cái tên mà tôi thường nghe trong trò chơi điện tử. Với tôi, Manchester United nghĩa là sự vĩ đại.”

Fred phát biểu về M.U

Fred phát biểu về M.U khi chính thức chuyển tới Old Trafford


“Tôi nghĩ cái tên Nhà hát của những giấc mơ đã nói lên tất cả. Đó là một SVĐ tuyệt vời. Tôi đã từng chơi bóng với Ryan Giggs trong quá khứ, đó là một cơ may tuyệt vời với tôi. Bây giờ, dù không còn cơ hội thi đấu bên cạnh anh ấy, nhưng tôi sẽ chiến đấu cho màu áo mà anh ấy từng mang.”
 
“Chuyển tới Premier League rõ ràng là một thách thức lớn. Nhưng tôi luôn là một cầu thủ có tinh thần cầu tiến. Tôi đang tìm cách thể hiện tốt nhất khả năng của mình mỗi ngày, cố gắng cải thiện bản thân. Tôi đang hướng tới việc thi đấu tốt ở Premier League, và cùng M.U giành được những danh hiệu cao quý.”
 
“Được làm việc với HLV Jose Mourinho – người đã giành rất nhiều danh hiệu, là một điều mà bạn không thể bỏ lỡ. Tôi nóng lòng được gặp gỡ những người đồng đội mới, và xin gửi lời cảm ơn tới CLB Shakhtar Donetsk, đội bóng tôi đã gắn bó trong 5 mùa giải vừa qua. Nhưng lúc này, sự tập trung của tôi sẽ tạm thời hướng về World Cup cùng ĐT Brazil” – Fred phát biểu về M.U trong lần đầu ra mắt.
 
 
Cùng theo dõi đoạn clip M.U công bố tân binh Fred

 
NÓNG: M.U chính thức công bố tân binh Fred
Không phải những lời đồn đoán sau World Cup, mới đây M.U công bố tân binh Fred bằng một đoạn clip cực kỳ ấn tượng
4 điều xảy ra khi Fred cập bến Man United
Theo thông tin chính thức, tiền vệ Fred gia nhập MU chỉ còn được tính bằng giờ, khi anh đang có mặt ở bản doanh Carrington.
Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua (5/6) theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.