Chung kết World Cup 2018: Đã rõ trọng tài bắt chính

Trước trận chung kết World Cup 2018, danh tính trọng tài sẽ nhận vinh dự cầm còi trận đấu này cũng đã được xác định. Đó là vị trọng tài người Argentina, Nestor Pitana.

Xác định trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2018

Chung kết World Cup 2018 Xác định trọng tài bắt chính  hình ảnh
Trọng tài Nestor Pitana được trao nhiệm vụ bắt chính trận chung kết World Cup 2018

Trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối Chủ Nhật tới. Đây là cuộc đối đầu rất đang chờ đợi giữa một bên là ĐT Pháp đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch với một bên là ĐT Croatia đang là hiện tượng khi vượt qua nhiều đối thủ để thẳng tiến tới trận đấu cuối cùng của giải.

Trước giờ bóng lăn, danh tính vị vua áo đen sẽ ‘cầm cân, nảy mực’ trận cầu quan trọng này cũng đã được xác định. Đó là vị trọng tài người Argentina, Nestor Pitana.

Ông Pitana không còn là một cái tên quá xa lạ tại World Cup lần này khi từng bắt chính trong trận tứ kết giữa Pháp và Uruguay. Dù bị nghi ngờ (khi Argentina vừa bị Pháp loại ở vòng 1/8) nhưng “ông vua áo đen” này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với những quyết định công tâm trong trận đấu đó.

Không những vậy, vị vua áo đen này còn làm rất tốt nhiệm vụ trong trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch tại vòng 1/8 cũng như hai trận đấu thu hút sự chú ý tại vòng bảng giữa Nga - Saudi Arabia và Mexico - Thụy Điển.

Điều này giúp trọng tài Nestor Pitana nhận được sự tin tưởng của FIFA để cầm còi trận đấu chung kết World Cup 2018 sắp tới. Hai trợ lý của ông Pitana sẽ là hai người đồng hương Hernan Maidana và Juan Belatti.

Ivan Perisic tiết lộ lý do giúp Croatia có thể đánh bại Pháp
Ivan Perisic phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan tiết lộ động lực giúp đội bóng sọc caro đánh bại Les Bleus trong trận chung...
Pogba nói gì trước trận Chung kết gặp ĐT Croatia?
Trước trận chung kết World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra rất thận trọng khi đánh giá về đối thủ Croatia.
Kết thúc chiến dịch World Cup, Harry Kane tràn trề hy vọng vào tương lai
Dù không thể lọt vào trận chung kết như mục tiêu đề ra, nhưng tiền đạo Harry Kane tin tưởng tương lai ĐT Anh sẽ rất tươi sáng sau giải đấu này.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.