Chung kết World Cup 2018: HLV Simeone đưa ra lời khuyên cho Griezmann

Trước trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào ngày mai 15/7, HLV Diego Simeone đã có những nhắc nhở với người học trò là tiền đạo Griezmann để có thể giành chức vô địch.

HLV Simeone đưa ra lời khuyên cho Griezmann

Chung kết World Cup 2018 HLV Simeone đưa ra lời khuyên cho Griez hình ảnh
HLV Simeone đã có những lời khuyên cho người học trò Griezmann

Antoine Griezmann đang rất gần chức vô địch khi ĐT Pháp đã vào tới trận chung kết của giải đấu. Là ngôi sao sáng trên hàng công tuyển Pháp, tiền đạo Atletico Madrid đã nhận được sự kỳ vọng lớn của người dân nước này. Tuy nhiên trong những trận đấu gần đây, màn trình diễn của Griezmann lại không thực sự ấn tượng.

Lo ngại cậu học trò gặp những áp lực tâm lý trước trận chung kết, mới đây HLV trưởng CLB Atletico Madrid, Diego Simeone đã có những lời nhắc nhở.

Điều này đã được Griezmann kể lại: "Ông ấy (Simeone) nói với tôi hãy tận hưởng chiến thắng ở bán kết trong đêm đó, rồi nhanh chóng tập trung cho trận chung kết. HLV Simeone muốn tôi nghĩ rằng mọi thứ vẫn chưa xong, và đây là một cơ hội đặc biệt. Tôi phải nghỉ ngơi và nghĩ về trận chung kết".

Trước khi bước vào trận chung kết World Cup 2018, Griezmann đã phải đón thất bại ở hai trận chung kết lớn nhất sự nghiệp trước đây là Champions League 2015/16 và Euro 2016. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã "đổi vận" ở mùa giải vừa qua khi cùng Atletico lên ngôi ở Europa League. Nếu thi đấu đúng phong độ ở trận tới, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng và đưa Pháp lên đỉnh thế giới.

Chung kết World Cup 2018: 4 lý do để tin ĐT Pháp sẽ vô địch
Trước trận chung kết World Cup 2018, ĐT Pháp đang được đánh giá cao hơn Croatia. Và có 3 lý do để tin tưởng thầy trò Deschamps sẽ lên ngôi vô địch thế giới.
Modric: Tôi sẵn sàng đổi 4 cúp C1 để vô địch World Cup
Tiền vệ Modric khẳng định trận chung kết World Cup sắp tới vô cùng quan trọng với anh. Thậm chí, tiền vệ người Croatia còn sẵn sàng đổi mọi danh hiệu Champions...
Ivan Perisic tiết lộ lý do giúp Croatia có thể đánh bại Pháp
Ivan Perisic phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan tiết lộ động lực giúp đội bóng sọc caro đánh bại Les Bleus trong trận chung...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.