Chung bảng Bồ Đào Nha, HLV Julen Lopetegui "quan ngại sâu sắc"

Chạm trán nhau ngay ở trận mở màn, cả hai HLV Julen Lopetegui và Fernando Santos đều lo lắng khi rơi vào một bảng đấu giàu tính cạnh tranh.

Chạm trán nhau ngay ở trận mở màn, cả hai HLV Julen Lopetegui và Fernando Santos đều lo lắng khi rơi vào một bảng đấu giàu tính cạnh tranh. 

 
Bảng B VCK World Cup 2018 được đánh giá thuộc diện thú vị bậc nhất khi có sự xuất hiện của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Hai đội tuyển đến từ bán đảo Iberia sẽ chạm trán nhau ngay trong trận mở màn. Hai đại diện còn lại là Ma-rốc và Iran cũng có màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng loại.
 
HLV Julen Lopetegui cho rang DT Tay Ban Nha roi vao bang kho tai World Cup 2018.
HLV Julen Lopetegui cho rằng ĐT Tây Ban Nha rơi vào bảng khó tại World Cup 2018.

Nhận được kết quả bốc thăm, HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha tỏ ra khá lo lắng: "Chẳng có gì phải nghi ngờ, chúng tôi rơi vào một bảng đấu nặng và khó. Đây là World Cup. Bồ Đào Nha là một tập thể tuyệt vời, Ma-rốc không thua trận nào ở vòng loại còn Iran là đội đầu tiên giành suất dự World Cup. Họ khiến chúng tôi phải làm tốt nhất".
 
"Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch châu Âu, có có những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Những con số trong quá khứ và kết quả đối đầu không có lợi cho chúng tôi. Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là chơi tốt nhất có thể nhằm đánh bại họ".
 
Cũng giống người đồng nghiệp, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha e ngại khi phải nằm chung bảng với TBN: "Đây là một bảng đấu dễ khiến người ta nhầm lẫn. Đành rằng Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên nhưng nếu nhìn chi tiết hơn, mọi người sẽ thấy bảng này khó thế nào".
 
"Tây Ban Nha tất nhiên là ứng cử viên hàng đầu cho suất đi tiếp, tôi luôn nói thế. Đây không phải lần đầu tiên tôi nhận định như vậy. Họ là một trong những đội có khả năng giành ngôi vô địch World Cup lớn nhất. Bồ Đào Nha cũng lấy đó làm mục tiêu để cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu". 

Cac bang dau tai World Cup 2018.
Các bảng đấu tại World Cup 2018.


Châu Âu với VCK World Cup 2018: Nín thở chờ nội chiến
Không có bảng tử thần đúng nghĩa nhưng vòng bảng World Cup 2018 vẫn rất đáng chờ đợi với những cuộc nội chiến thú vị của lục địa già.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.