Chùm ảnh: Fan Tam Sư “kéo quân” đến Nga cổ vũ đội nhà

Trước ngày Tam Sư ra quân, các cổ động viên ĐT Anh đã có mặt để tiếp lửa cho đoàn quân Gareth Southgate.

Cổ động viên ĐT Anh gây ấn tượng
 

Dù Tam Sư chưa thi đấu, nhưng bầu không khí trước thềm trận ra quân của họ đang nóng hơn bao giờ hết. Dưới nhiệt độ 30 độ C của nước Nga, các cổ động viên đến từ xứ sở sương mù còn khiến không khí trở nên náo nhiệt hơn nữa, với tinh thần cổ vũ của mình.
 
Những lá cờ Anh quốc được chuẩn bị khắp nơi để cổ vũ cho đoàn quân Gareth Southgate, trước trận ra quân với ĐT Tunisia. Được biết, trận đấu này được tổ chức tại thành phố Volgograd, địa điểm nghèo nhất trong tổng số 11 thành phố diễn ra World Cup ở nước Nga. Trước đây, Volgograd có tên gọi là Stalingrad – nơi bị tàn phá trong giai đoạn Thế chiến II.
 
Theo thống kê từ Liên đoàn bóng đá Anh, có khoảng 2000 vé trận đấu giữa ĐT Anh vs Tunisia đã được bán, bao gồm bạn bè và gia đình các cầu thủ. FA hy vọng sẽ có thêm khoảng 1700 cổ động viên ĐT Anh sẽ có mặt ở trận đấu này.
 
Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của người hâm mộ Tam Sư, thành phố Volgograd

Cổ động viên ĐT Anh trước trận gặp Tunisia

Cổ động viên ĐT Anh trước trận gặp Tunisia

 

 
 
 


 

 

 

 

Cổ động viên ĐT Anh trước trận gặp Tunisia ảnh 2

Lực lượng an ninh ở nước chủ nhà Nga

 

TRỰC TIẾP Tunisia vs Anh 01h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Tunisia vs Anh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày...
Những dự đoán phũ phàng cho trận cầu đinh Anh vs Tunisia
ĐT Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, nhận định Anh vs Tunisia của Bongda24h.vn không vì thế mà “cả gan” đi ngược lại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.