Choáng với lý do tiền đạo Griezmann ghi ít bàn thắng tại World Cup 2018

Chia sẻ trước trận chung kết World Cup 2018, tiền đạo hàng đầu của ĐT Pháp Antoine Griezmann đã lý giải nguyên nhân ghi ít bàn thắng ở giải đấu này.

Griezmann ghi ít bàn thắng tại World Cup 2018 vì sợ thất bại

Antoine Griezmann noi ve tran Uruguay vs Phap
Tiền đạo Antoine Griezmann ghi ít bàn thắng tại World Cup 2018 

Antoine Griezmann đang là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại. Trước trận chung kết World Cup 2018, tiền đạo 27 tuổi này đã sở hữu 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Tuy nhiên con số này vẫn còn khiêm tốn so với những gì mà Griezmann thể hiện tại EURO, giải đấu diễn ra trên đất Pháp mà Les Bleus cũng đã đi tới trận chung kết song đã thất bại với tỷ số 0-1 trước ĐT Bồ Đào Nha sau khoảnh khắc tỏa sáng của chân sút dự bị Eder.

Chia sẻ về nguyên nhân mình không ‘mắn’ bàn thắng ở World Cup lần này, Griezmann đã hóm hỉnh cho hay: "Tôi là Vua phá lưới của EURO 2016 và chúng tôi đã thua nêntôi đang cố ghi bàn càng ít càng tốt để xem năm nay chúng tôi có thể vô địch không!”.

Griezmann cũng cho biết lối chơi của anh đã thay đổi so với 2 năm về trước khi mà tiền đạo này đang hướng tới sự hiệu quả của ĐT Pháp nhiều hơn.

Anh nói: “Cách chơi của tôi đã thay đổi. Tôi đã cố hòa vào nhịp đấu có lợi cho cả đội, tạo nên những cơ hội, cầm bóng và tăng tốc độ trận đấu khi cần thiết. Nếu tôi có thể ghi bàn thì rất tuyệt. Nhưng tôi là cầu thủ đặt lợi ích của tập thể lên trước bản thân".

ĐT Pháp sẽ gặp Croatia trong trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào lúc 22h00 tối mai 15/7.

HLV Deschamps lên tiếng bảo vệ học trò cưng về khả năng ghi bàn
Trao đổi trước báo giới, HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò ‘cưng’ Olivier Giroud sau màn trình diễn kém duyên ở những trận đấu...
Chung kết World Cup 2018: Điểm mặt 3 cặp đối đầu đáng chờ đợi
Như vậy trận chung kết World Cup 2018 sẽ chỉ còn cách chúng ta ít giờ đồng hồ nữa. Và ở trận cầu này, đâu sẽ là những cặp đối đầu đáng chờ đợi giữa Pháp và...
Croatia trước trận gặp Pháp: Tinh thần có khỏa lấp yếu tố thể lực?
Croatia đã ngược dòng ngoạn mục trước Anh để lần đầu tiên vào chung kết World Cup, trận Pháp vs Croatia đội bóng sọc caro sẽ phải dùng tinh thần thi đấu để hạn...
Chung kết World Cup 2018: 4 lý do để tin ĐT Pháp sẽ vô địch
Trước trận chung kết World Cup 2018, ĐT Pháp đang được đánh giá cao hơn Croatia. Và có 3 lý do để tin tưởng thầy trò Deschamps sẽ lên ngôi vô địch thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.