CHÍNH THỨC: Fernando Hierro rời ghế HLV trưởng của TBN

Tây Ban Nha sa thải HLV Fernando Hierro, LĐBĐ nước này đã quyết định sẽ không ký hợp đồng chính thức với ông thầy 50 tuổi.

TBN chơi không tốt dưới thời Fernando Hierro


3 ngày trước trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup 2018, Tây Ban Nha đã quyết định sa thải HLV Lopetegui. Ông Fernando Hierro được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền.
Tây Ban Nha sa thải HLV Fernando Hierro hình ảnh

TBN chơi không tốt dưới thời HLV Hierro


Tây Ban Nha đã chơi không thành công dưới thời Fernando Hierro, họ chỉ thắng được 1 trong 4 trận ở World Cup 2018, đó là chiến thắng 1-0 trước Iran.

Trận thua trước chủ nhà Nga ở vòng 1/8 khiến Tây Ban Nha dừng bước sớm ở World Cup 2018, đó là thành tích khiến NHM bóng đá nước này cảm thấy rất thất vọng.

HLV Fernando Hierro không cho thấy tài năng của mình, ông không đưa ra được những thay đổi mang tính bước ngoặt. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.

Tây Ban Nha chấm dứt hợp đồng với Fernando Hierro

Tây Ban Nha sa thải HLV Fernando Hierro, LĐBĐ nước này (RFEF) đã quyết định sẽ không ký hợp đồng chính thức với ông thầy 50 tuổi.
Fernando Hierro chia tay Tay Ban Nha

Fernando Hierro chia tay Tây Ban Nha


“Sau một cuộc họp chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Fernando Hierro, cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian gắn bó với đội bóng. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch tìm một HLV mới, kế hoạch tìm HLV mới sẽ ngay lập tức được tiến hành”.

RFEF đã đưa ra tiêu chí chọn HLV mới cho Tây Ban Nha. Theo đó họ muốn bổ sung một người trẻ, không vướng bận với đội bóng nào và đặc biệt phải mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Nhiệm vụ của vị tân thuyền trưởng La Roja là giúp Bò tót thi đấu tốt ở vòng loại Euro 2020, bên cạnh đó là giúp TBN xây dựng một lối chơi gắn kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.