Chiêu trò phối hợp phạt góc cực độc của tuyển Senegal

Các cầu thủ Senegal vừa phát minh ra một cách đá phạt góc mới trong lịch sử bóng đá thế giới ở trận thắng Ba Lan tối qua.

Senegal đã tạo ra một cú sốc nữa ở World Cup 2018 khi giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn Ba Lan ở loạt trận ra quân của bảng H. Chiến thắng này rất xứng đáng bởi họ rất sắc bén, ma mãnh cộng thêm chút may mắn trong tấn công.

Đại diện châu Phi còn gây ấn tượng bằng chiến thuật đá phạt góc rất kỳ lạ, chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá thế giới. Cách đá này được triển khai ở pha dàn xếp đá phạt góc đầu tiên mà Senegal được hưởng trong trận đấu. Khi đó ống kính truyền hình quay được cảnh Mame Biram Diouf bất ngờ kéo áo đồng đội Salif Sane.
Chiêu trò đá phạt góc của Senegal cực độc, lạ, chưa xuất hiện hình ảnh
Tình huống phối hợp phạt góc rất kỳ lạ của tuyển Senegal.


Hành động lạ thường đó để lại rất nhiều dấu hỏi. Trang Dreamteamfc đặt ra giả thuyết Mame Biram Diouf muốn tăng thêm xung lực cho Salif Sane để người đồng đội có thể bật cao hơn khi đón bóng trên không.

Song, cần lưu ý rằng Salif Sane sở hữu chiều cao hơn 1,9 m. Thử hỏi "một cây sào" như vậy cần gì đến sự trợ giúp để bật cao hơn? Cũng xuất hiện quan điểm rằng HLV Aliou Cissé của tuyển Senegdếndã cố tình bày ra chiến thuật này hòng để đánh lừa trọng tài, từ đó dễ kiếm penalty hơn.

Chiến thuật phạt góc cực độc đó được tuyển Senegal thực hiện đến hai lần trong trận đấu và Diouf luôn là người kéo áo Sane. Chiêu trò lạ lẫm này suýt phát huy tác dụng khi Sane có pha chọn điểm rơi chính xác để thực hiện cú đánh đầu tuy nhiên bóng lại đi ra ngoài.

Chứng kiến cách đá phạt góc "độc đáo" của tuyển Senegal, rất nhiều người bao gồm cả các chuyên gia muốn tìm hiểu vì sao Diouf kéo áo Sane.

Các tin bài khác về trận đấu Ba Lan 1-2 Senegal

Người hùng của Senegal tiết lộ lý do đánh bại Ba Lan
Mbaye Niang phát biểu về trận Ba Lan vs Senegal, ngôi sao đang khoác áo Torino đã chỉ ra lý do giúp đội bóng của châu Phi đánh bại “Đại bàng trắng” trong ngày...
Lewandowski nói gì sau trận thua sốc của Ba Lan trước Senegal
Robert Lewandowski phát biểu về trận Ba Lan vs Senegal, ngôi sao của Bayern Munich cảm thấy thất vọng sau khi đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.
Ba Lan thua đau Senegal bởi sự yếu kém của trọng tài
Bàn thắng thứ 2 cho Senegal đến từ pha cướp bóng bất thình lình của Niang từ chân của hàng thủ Ba Lan, làm dấy lên những tranh cãi sau trận đấu.
Huyền thoại tâng bốc màn ra quân hoàn hảo của Senegal
Huyền thoại El Hadji Diouf của Senegal đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của “Sư tử Teranga” trước đội tuyển Ba Lan vừa qua.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Ba Lan 1-2 Senegal
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Ba Lan 1-2 Senegal lượt trận đầu tiên bảng H VCK World Cup 2018.
Hạ gục Ba Lan, HLV ĐT Senegal tự nhận là niềm tự hào châu Phi
HLV Aliou Cisse chia sẻ về niềm tự hào Phi châu sau trận thắng của ĐT Senegal trước Ba Lan trong trận ra quân World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.