Chân sút Son Heung-min nói gì sau trận ra quân thất bại tại World Cup 2018?

Chia sẻ với giới truyền thông, chân sút đang chơi bóng cho CLB Tottenham Son Heung-min đã đứng ra nhận trách nhiệm về minh sau thất bại 0-1 trước ĐT Thụy Điển ngày hôm qua 18/6.

Son Heung-min nhận lỗi về mình sau trận Thụy Điển 1-0 Hàn Quốc

Son Heung-min nói về thất bại của ĐT Hàn Quốc tại World Cup hình ảnh
Vẻ mặt thất vọng của Son Heung-min khi ĐT Hàn Quốc thất bại ngày ra quân

Son Heung-min và các đồng đội đã không thể gây bất ngờ trước ĐT Thụy Điển trong ngày ra quân tại World Cup 2018 chiều 18/6. Ở một đẳng cấp thấp hơn, dù người Hàn Quốc đã rất cố gắng tấn công tìm bàn thắng nhưng họ đành bất lực trước một hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ kinh nghiệm và chắc chắn của Thụy Điển.

Kết quả thua 0-1 chiều qua đã khiến cửa đi tiếp của Hàn Quốc là rất hẹp, khi mà hai đối thủ còn lại của họ là Đức và Mexico đều vô cùng đáng gờm. Sau trận đấu, ngôi sao sáng giá nhất của Hàn Quốc, Son Heung-min đã lên tiếng.

“Tôi thực sự rất thất vọng về màn trình diễn của bản thân. Tôi rất muốn xin lỗi các đồng đội của tôi vì nếu chúng tôi không thể ghi bàn thì đó là lỗi của tôi. Tôi cần chịu trách nhiệm với kết quả này”, Son Heung-min nói về thất bại của ĐT Hàn Quốc.

Dù thi đấu cực kỳ ấn tượng tại nước Anh trong mùa giải qua nhưng rõ ràng khi về ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min rất khó thể hiện được mình khi anh không có những đồng đội đẳng cấp hỗ trợ.

Chân sút của Spurs cũng chia sẻ về chuyện này: “Khi tôi ở Tottenham, mọi cầu thủ đều là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Khi tôi khoác áo đội tuyển Hàn Quốc, tôi cần có những đường chuyền cho các cầu thủ khác. Đó là một chút khác biệt hơn ở Tottenham”.

ĐT Hàn Quốc sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Mexico vào ngày 23.6 trên sân Rostov Arena (Rostov). Đây là trận cầu cực kỳ quan trọng mà Son Heung-min và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

3 yếu tố khiến bóng đá Hàn Quốc không thể tạo địa chấn tại World Cup 2018
Như vậy là ĐT Hàn Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ nào trong ngày ra quân tại World Cup 2018 sau trận thua 0-1 trước ĐT Thụy Điển. Và có 3 vấn đề cần được nói...
Tổng hợp: Thụy Điển 1-0 Hàn Quốc (Bảng F World Cup 2018)
Nhờ sự can thiệp của công nghệ trọng tài video (VAR), Thụy Điển đã đánh bại Hàn Quốc 1-0 từ quả phạt đền. Người thực hiện thành công là trung vệ đội trưởng...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.