Chấm điểm Costa Rica 0-1 Serbia: Người hùng Kolarov

Gặp khó khăn trước Costa Rica nhưng sau cùng Serbia đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho họ là đội trưởng Alex Kolarov, người chấm điểm Costa Rica 0-1 Serbia cao nhất.



Serbia bước vào World Cup 2018 với nhiều kỳ vọng. Sở hữu dàn cầu thủ được đánh giá cao đặc biệt là từ hàng tiền vệ trở lên, các chuyên gia đánh giá đội bóng thuộc Nam Tư cũ có thể trở thành “ngựa ô” của giải. Trận đấu với Costa Rica, dĩ nhiên họ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Chỉ có điều Serbia đã vướng phải một Costa Rica tuy trình độ hạn chế song chơi đầy kỷ luật. Một hàng thủ đông người đã được đội bóng tới từ Trung Mỹ dựng lên và khiến “Đại bàng” không thể tung cánh trong suốt hiệp 1.

Chấm điểm Costa Rica 0-1 Serbia Người hùng Kolarov hình ảnh
Kolarov đá phạt thành bàn phút 56

Bước ngoặt trận đấu tới ở phút 56 hiệp 2. Từ một quả đá phạt trực tiếp khoảng 27m cách khung thành Costa Rica, đội trưởng Alex Kolarov của Serbia đã lập công. Anh vẽ một đường cong ngoạn mục, đưa bóng đi thẳng vào lưới đối phương bất chấp nỗ lực của thủ môn tên tuổi Keylor Navas.

Trong phần còn lại, cả hai đội đặc biệt là Serbia đã có một số cơ hội thuận lợi để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ. 1-0 nghiêng về Serbia được giữ nguyên tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chấm điểm Costa Rica 0-1 Serbia ghi nhận Kolarov, tác giả bàn thắng duy nhất là cầu thủ xuất sắc nhất trận: 7.5 điểm.

tien dao Kolarov
Chấm điểm Costa Rica 0-1 Serbia cũng vinh danh Kolarov

Bên cạnh đó, Milinkovic-Savic với một số đường chuyền ấn tượng cũng xứng đáng nhận 7.5. Kế đến, những cầu thủ góp công lớn giúp Serbia giữ trắng lưới như tiền vệ phòng ngự Matic hay trung vệ Milenkovic cũng được đánh giá khá tốt: 7 điểm.

Bên phía Costa Rica, không ai xứng đáng nhận hơn điểm 6.5. Cao nhất là tiền vệ vào thay người Bolanos với 6.5 điểm và thấp nhất là trung phong Urena với 5 điểm sau sự mờ nhạt suốt 67 phút trên sân.

Điểm số chi tiết:
Costa Rica (5-4-1):
Navas 6; Gamboa 6, Acosta 6, Gonzalez 5.5, Duarte 6, Calvo 6; Venegas 5.5 (Bolanos 60’, 6.5), Guzman 6 (Colindres 73’, 6), Borges 6, Ruiz 6; Urena 5 (Campbell 67’, 6)
Serbia (4-2-3-1): Stojkovic 6; Ivanovic 6.5, Milenkovic 7, Tosic 6.5, Kolarov 7.5; Milivojevic 6.5, Matic 7; Tadic 6,5 (Rukavina 83’), Milinkovic-Savic 7.5, Ljajic 6 (Kostic 70’, 5,5), Mitrovic 7 (Prijovic 90’)

Thong so tran dau Costa Rica 0-1 Serbia
Thông số trận đấu Costa Rica 0-1 Serbia



Xem thêm một số bài viết về trận đấu Costa Rica 0-1 Serbia trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.