CĐV Mexico tạo ... động đất khi mừng chiến tích thắng Đức

Cơ quan giám sát địa chấn Mexico (Simmsa) tiết lộ đã có hai cơn rung chấn ở thủ đô nước này, khi Lozano ghi bàn duy nhất trong trận đấu ở World Cup 2018.

"Trận động đất nhân tạo xảy ra bởi lượng khổng lồ CĐV Mexico ăn mừng pha lập công của Hirving Lozano", Simmsa viết lên Twitter. Thông tin này được xác nhận bởi Cơ quan giám sát địa chấn Chile (Sismo).
CĐV Mexico ăn mừng tạo  động đất khi thắng Đức hình ảnh
CĐV tạo ra rung chấn khoảng 2 độ Richter ở thủ đô Mexico. Ảnh: Twitter.


Theo nhà địa chấn học John Vidale - Giám đốc trung tâm động đất Nam California - những rung chấn nhân tạo có sức mạnh tối đa 2 độ Richter. Với những trận động đất tự nhiên ở mức này, người ta không cần quá lo lắng. Ông Vidale cũng khẳng định CĐV Mexico sẽ không thể tạo ra những trận động đất mạnh hơn.

Chiến thắng của Mexico trước đương kim vô địch World Cup ngay trận ra quân cũng xứng đáng được xem là địa chấn ở giải năm nay. Thầy trò HLV Joachim Low là một trong những ứng viên vô địch, với dàn hảo thủ đồng đều ở mọi vị trí. Tuy nhiên, họ có lúc để Mexico - đội mạnh nhất vùng Bắc Trung Mỹ & Caribe - áp đảo.

Bên cạnh bàn thắng duy nhất của Lozano, Mexico còn nhiều cơ hội để thắng đậm hơn, nhưng không tận dụng thành công. Đức cũng tạo ra một số nguy hiểm, trong đó có cú đá phạt dội xà ngang của tiền vệ Toni Kroos. Nhưng họ đã không thể xoay chuyển tình thế và chấp nhận thất bại 0-1.

Vào ngày 23/6 và 27/6, Mexico sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc và Thụy Điển. Hai đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Đức.

Các tin bài khác về trận Đức 0-1 Mexico


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.