CĐV Anh xăm hình Southgate sau chiến tích World Cup 2018

Khép lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với vị trí thứ 4, một CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate vì lý do đặc biệt.

 


Hình xăm siêu xấu, nhưng ý nghĩa đẹp



Mới đây, một CĐV Tam Sư đã xăm gương mặt của thuyền trưởng ĐT quốc gia lên cánh tay của mình. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu hình xăm này… cực xấu, bởi nó dựa theo hình vẽ của cậu con trai 6 tuổi.
 
Cụ thể, một CĐV có tên Jeff Holt đã đồng ý xăm hình này, không chỉ để lưu dấu chiến tích của Tam Sư, mà lý do chính là quyên góp tiền từ thiện cho một trường tiểu học. Các bạn nhỏ trong trường Flax Bourton ở Bristol đã vẽ chân dung các người hùng tuyển Anh, và kỳ vọng sẽ nhận về 2000 bảng tiền bán tập tranh này.

Sau World Cup, một CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate lên tay hình ảnh

CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate trên tay


Chia sẻ về hình xăm của mình, Jeff Holt cho biết: “Đây không phải một hình xăm bình thường. Sau trận thắng Thụy Điển, tôi đã viết trên Twitter về ý tưởng xăm Gareth Southgate lên cánh tay. Sau đó, ngôi trường này đã liên lạc với tôi và đề nghị tôi xăm phiên bản đáng yêu này, được vẽ bởi cậu con trai thứ 2.”
 
“Oscar, đứa con trai cả của tôi không thấy hình này đẹp lắm, nhưng vợ tôi đã đồng ý sau khi tôi giải thích cho cô ấy. Tôi chỉ nghĩ rằng, đây là một dự án tuyệt vời và nó đem lại nguồn cảm hứng lớn cho tôi. Đó sẽ là một kỷ niệm đẹp, một lời nhắc nhở về mùa hè tuyệt vời chúng tôi đã có” – CĐV này kết luận.
 
Cùng xem những hình ảnh CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate dưới đây

CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate ảnh 2

Hình vẽ của cậu nhóc 6 tuổi

 

CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate ảnh 3

Được một CĐV Anh lấy để xăm lên cánh tay

 

CĐV Anh xăm hình Gareth Southgate ảnh 4

Cận cảnh thuyền trưởng ĐT Anh

 

Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.