Cay đắng rời trại TBN, Lopetegui nhắn các học trò biến nỗi đau thành động lực

HLV 52 tuổi bị LĐBĐ Tây Ban Nha thẳng tay sa thải ngay trước thềm World Cup 2018 sau khi coi thường và ngang nhiên đi đêm với Real Madrid.

TBN bất ngờ sa thải HLV Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018

Trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ, Julen Lopetegui chính xác rơi thẳng từ thiên đàng xuống địa ngục. Tất nhiên, cơ hội dẫn dắt Real Madrid thực sự quá lớn để có thể bỏ qua nhưng cái giá phải trả đồng thời thì cũng quá đắt.

Không lâu sau khi chính thức có việc ở CLB vĩ đại nhất bóng đá Tây Ban Nha, cựu thủ môn 52 tuổi cũng mất việc luôn ở cơ quan quyền lực nhất bóng đá Tây Ban Nha.

HLV Lopetegui nói gì khi bị TBN sa thải, nhắn nhủ các học trò hình ảnh

HLV Lopetegui nói gì khi bị TBN sa thải?

Quyết định tức giận thẳng tay sa thải Lopetegui được thông báo ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018 cũng như hai ngày trước khi La Roja ra quân gặp Bồ Đào Nha, trận đấu được đánh giá như chung kết bảng B.

Lopetegui muốn các học trò biến nỗi đau thành động lực

HLV Lopetegui nói gì khi bị TBN sa thải? Một cách công khai với giới truyền thông thì chưa rõ nhưng ông đã kịp nhắn nhủ các học trò trước lúc ra đi. Được biết, chính các cầu thủ đã nỗ lực cầu xin chủ tịch Rubiales không cách chức ông thầy của mình nhưng rồi vẫn thất bại.

Lopetegui có chia sẻ thế này: “Tôi buộc phải ra đi, điều này phải đến để giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn. Giờ hãy ra sân chiến thắng và vô địch World Cup đi.” - Lopetegui muốn các học trò biến nỗi đau thành động lực.

Thời điểm hiện tại, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đã quyết định chữa cháy vị trí HLV tạm quyền bằng Fernando Hierro, huyền thoại Real Madrid vốn đang đảm đương vai trò giám đốc kỹ thuật trên ĐTQG. Cựu trung vệ 50 tuổi sẽ bất đắc dĩ ra mắt trên ghế nóng trong trận đại chiến với Bồ Đào Nha vào đêm mai.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.