Cầu thủ Tottenham sẽ vô địch World Cup 2018

Hugo Lloris, thủ môn đội trưởng của cả ĐT Pháp và CLB Tottenham, hy vọng cầu thủ của đội bóng vùng Bắc London sẽ đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018.

Premier League áp đảo số cầu thủ chinh chiến ở vòng bán kết World Cup 2018 và trong đó, Tottenham chính là CLB có đóng góp tích cực nhất với 9 cái tên: Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier, Kieran Trippier, Danny Rose (Anh), Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Mousa Dembele (Bỉ) và đội trưởng Hugo Lloris của ĐT Pháp.

Cầu thủ Tottenham vô địch World Cup 2018 với Pháp, Bỉ hoặc Anh hình ảnh

Với Pháp, Bỉ hoặc Anh, cầu thủ Tottenham vô địch World Cup 2018?

Chính vì vậy, thủ môn Lloris cũng tỏ ra tự tin và hy vọng cầu thủ Tottenham vô địch World Cup 2018. Phát biểu của ngôi sao 31 tuổi trước thềm đại chiến Pháp vs Bỉ đối đầu những người đồng đội cấp CLB như Alderweireld và Vertonghen:

“Tottenham là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở bán kết World Cup 2018 và nếu một trong số chúng tôi có thể lên ngôi vô địch, hình ảnh CLB sẽ càng được nâng tầm và tốt hơn cho cả tương lai. Tất nhiên, tôi muốn người đó là mình rồi, nhưng hãy để rồi xem với Anh và Bỉ nữa khi họ cũng đều là những đội tuyển rất mạnh.”

Khả năng cầu thủ Tottenham vô địch World Cup 2018 được đánh giá tương đối cao khi Croatia, đội tuyển duy nhất không có hàng Spurs trong tay, bị đánh giá thấp nhất ở vòng bán kết này.

Pháp quét sạch Nam Mỹ: Thiên biến vạn hóa với hai bộ mặt
Peru, Argentina và nạn nhân Uruguay mới nhất, Pháp đã lần lượt bỏ lại những đại diện Nam Mỹ trên hành trình chinh phục cúp vàng thứ hai trong lịch sử trên đất Nga...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.