Cầu thủ nhận thẻ đỏ nhanh thứ hai lịch sử World Cup bị dọa giết

Cảnh sát ở Colombia mở cuộc điều tra về vụ một loạt lời đe dọa được gửi đến tiền vệ Carlos Sanchez đang tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Colombia.

Carlos Sanchez trở thành cái tên được chú ý nhất ở trận Nhật Bản thắng Colombia 2-1 hôm 19/6. Anh trở thành người phải nhận thẻ đỏ nhanh thứ hai trong lịch sử World Cup khi bị trọng tài truất quyền thi đấu ngay phút thứ ba vì dùng tay cản phá cú dứt điểm của Shinji Kagawa.
Tiền vệ Carlos Sanchez bị dọa giết sau thẻ đỏ ở World Cup 2018 hình ảnh
Carlos Sanchez (số 6) trở thành cái tên được chú ý nhất ở trận Nhật Bản thắng Colombia 2-1 hôm 19/6.


Chứng kiến đội nhà thua trận, nhiều CĐV Colombia không chỉ thất vọng mà còn tức giận. Họ trút cơn thịnh nộ lên Carlos Sanchez. Một người dùng Twitter đăng trên mạng tấm ảnh của Carlos Sanchez và hậu vệ quá cố Andrés Escobar, kèm thông điệp: "Tôi đã mơ về điều đó".

Đó chưa phải điều kinh khủng nhất Carlos Sanchez phải nhận. Những người dùng Twitter khác tiếp tục cổ xúy trừng phạt "kẻ tội đồ" đội nhà. "Nếu Andrés Escobar bị sát hại vì đá phản lưới nhà, thì Carlos Sanchez cũng đáng bị như thế", một tài khoản Twitter khác bình luận.

Trước vụ việc tiền vệ Carlos Sanchez bị dọa giết, kênh Blu Radio ở Colombia xác nhận cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao đã mở cuộc điều tra đi tìm những kẻ nặc danh dọa giết Carlos Sanchez. 24 năm sau cái chết của hậu vệ Andres Escobar, người Colombia không muốn điều tương tự xảy ra.

Còn nhớ vào ngày 2/7/1994, một sự kiện đau lòng làm rúng động bóng đá thế giới. Hậu vệ xấu số Andres Escobar bị bắn chết tại quê nhà sau khi ghi bàn phản lưới khiến đội tuyển Colombia dừng bước ở World Cup 1994. Câu chuyện này mãi là tấn bi kịch của bóng đá thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.