Cầu thủ Ma Rốc chửi trọng tài sấp mặt vì thiên vị Ronaldo

“Đây là World Cup, không phải rạp xiếc” – một cầu thủ Ma Rốc tức tối phát biểu sau khi chứng kiến trọng tài thiên vị Ronaldo.


Trọng tài là fan Ronaldo
 

Ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2018, Bồ Đào Nha tiếp tục gây ấn tượng khi hạ gục Ma Rốc với tỷ số tối thiểu. Như thường lệ, siêu sao Cris Ronaldo vẫn là cái tên sáng nhất trên sân với một bàn thắng ngay đầu trận.
 
Tài năng, độ nổi tiếng khiến CR7 trở thành ngôi sao được phủ sóng trên toàn thế giới, và nhận được sự hâm mộ từ rất nhiều người. Tất nhiên, nếu CĐV của anh là một… trọng tài, thì vấn đề trở nên hoàn toàn khác.
 
Đó là lý do các cầu thủ Ma Rốc tỏ ra rất bất bình với người cầm cân nảy mực Mark Geiger. Trọng tài người Mỹ được giao nhiệm vụ bắt chính trong trận Ma Rốc vs Bồ Đào Nha, nhưng ông vẫn không quên sở thích của mình.

Cầu thủ Iran bức xúc với trọng tài thiên vị Ronaldo  hình ảnh

Sao Ma Rốc tố trọng tài thiên vị Ronaldo


Theo tiết lộ từ tiền vệ Amrabat, vị trọng tài người Mỹ này thậm chí đã làm trò lố bịch, khi đòi xin áo của Ronaldo. Trụ cột Ma Rốc cho biết: “Tôi không rõ ông ta có quen Ronaldo từ trước hay không, nhưng chắc chắn ông ta rất hâm mộ anh ấy.”
 
“Tôi nghe được từ Pepe rằng, ông ta thậm chí đã đến xin xỏ Ronaldo chiếc áo đấu. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Chúng ta đang thi đấu ở World Cup hay đây là rạp xiếc?” – tiền vệ Amrabat  tỏ ra bức xúc với việc trọng tài thiên vị Ronaldo. 
 
Amrabat là một cầu thủ đang thuộc biên chế Watford, nhưng anh thi đấu tại La Liga ở mùa giải vừa qua, trong màu áo CLB Leganes. Hiện nay, Ma Rốc đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.
 
Về phía Bồ Đào Nha, họ chắc hẳn đang rất vui mừng về Cris Ronaldo – người đã ghi cả 4 bàn thắng cho ĐT kể từ đầu giải. Dưới đây là đánh giá chi tiết khả năng của các đội bóng tại bảng B trước lượt trận cuối cùng.


Xem thêm clip Cantona chửi đểu CR7 và Messi

Video: Cười đau ruột với đoạn clip King Eric chửi đểu Messi, Ronaldo và Neymar
3 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này đã trải qua lượt trận đầu tiên tại World Cup, và mới đây huyền thoại Eric Cantona chia sẻ về Messi, Ronaldo...
Bảng B World Cup 2018: Kịch bản nào để Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha bị loại?
Dù nắm giữ lợi thế nhưng Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha vẫn có thể bị loại nếu Iran giành kết quả tốt trong loạt đấu cuối cùng tại bảng B World Cup 2018.
Tổng hợp: Bồ Đào Nha 1-0 Marốc (Bảng B World Cup 2018)
Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Ronaldo song rốt cục, nhà đương kim vô địch châu Âu phải nhờ vào tài năng của Patricio cùng chút may mắn để có...
Nguyệt Anh (TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.