"Câu chuyện cổ tích của Leicester có thể xuất hiện ở World Cup 2018"

Phil Neville phát biểu về World Cup 2018, cựu sao MU và tuyển Anh tin rằng câu chuyện cổ tích của Leicester ở Ngoại hạng Anh có thể tái hiện ở giải đấu trên đất Nga.

Phil Neville thất vọng vì các ứng viên vô địch


World Cup 2018 đang đi đến lượt trận thứ 3 ở vòng bảng, hơn một nửa số trận của giải đấu đã diễn ra. Rất nhiều bất ngờ ở giải đấu năm nay đã xuất hiện. Điển hình như thất bại của Đức, Argentina hay việc Ba Lan bị loại chỉ sau 2 lượt trận.
Phil Neville phát biểu về World Cup 2018 hình ảnh

Argentina chật vật mới có thể vượt qua vòng bảng


Cựu hậu vệ của tuyển Anh và MU, Phil Neville khẳng định anh không ấn tượng với những gì những đội bóng lớn thể hiện ở World Cup 2018.

“Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Argentina hay Brazil là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch, nhưng những gì mà họ thể hiện không gây ấn tượng với tôi. Dường như tất cả những đội bóng này đều gặp những vấn đề”.

“Đức là đội ĐKVĐ nhưng thua Mexico ở ngày ra quân, á quân Argentina chỉ giành 1 điểm sau 2 trận đầu tiên. Pháp, Brazil, TBN hay BĐN đều gặp rất nhiều khó khăn, tôi nghĩ rằng đây không phải kỳ World Cup của một đội bóng lớn”.

Phil Neville tin đội bóng nhỏ có thể lên ngôi

Phil Neville phát biểu về World Cup 2018, cựu sao MU và tuyển Anh tin rằng câu chuyện cổ tích của Leicester ở Ngoại hạng Anh có thể tái hiện ở giải đấu trên đất Nga.
Phil Neville ung ho Van Gaal

Phil Neville tin rằng câu chuyện cổ tịch của Leicester có thể xuất hiện ở World Cup 2018


“Khi những đội bóng không chơi đúng đẳng cấp của mình, cơ hội sẽ đến với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Có một vài đội bóng có khả năng làm nên bất ngờ ở giải đấu lần này, đó là Đan Mạch, Croatia hay thậm chí là Mexico”.

“Leicester đã từng vô địch Premier League, nên nhớ rằng đó là giải đấu diễn ra trong 38 vòng đấu. Bởi vậy ở một giải đấu diễn ra chỉ trong vòng một tháng những bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi linh cảm sẽ có một cú sốc ở World Cup 2018”.

Phát biểu của Phil Neville không phải không có cơ sở khi mà Argentina chật vật đánh bại Nigeria để đi tiếp, trong khi đó Đức hay Brazil vẫn có thể dừng bước ngay tư vòng bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.