Cậu bé may mắn nhất Việt Nam nghĩ gì khi được ra sân ở chung kết World Cup?

Trong trận chung kết World Cup 2018 vừa qua, cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn đã có vinh dự được ra sân cùng N’Golo Kante, và đã có những chia sẻ về vinh dự này.


Thanh Sơn xúc động khi góp mặt ở Luzhniki
 

Trong chương trình “Ra sân cùng danh thủ” được tổ chức trước thời điểm diễn ra World Cup, cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (10 tuổi – TP. HCM) đã may mắn vượt qua 4000 bạn nhỏ để giành tấm vé tới nước Nga. Trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cậu bé đi cùng người giám hộ là cha của mình.
 
Theo đó, 2 cha con Thanh Sơn được tài trợ vé máy bay, chi phí ăn ở trong 3 ngày, 3 đêm tại khách sạn 4 sao ở Moscow và có người phiên dịch. Em cũng được BTC FIFA World Cup hướng dẫn kỹ năng ra sân cùng các cầu thủ, và được lựa chọn làm người “hộ tống” N’Golo Kante trong trận chung kết (Pháp 4-2 Croatia).
 
Chia sẻ về vinh dự ra sân cùng “máy quét”, Thanh Sơn cho biết: “Chưa bao giờ em nghĩ mình sẽ có cơ hội được gặp nhiều danh thủ, mà chỉ thấy họ trên TV. Được nắm tay các cầu thủ nổi tiếng là một điều rất tuyệt vời.”

Nguyễn Lê Thanh Sơn nói gì khi được hộ tống Kante ở chung kết hình ảnh

Nguyễn Lê Thanh Sơn ra sân cùng N'Golo Kante


“Khi đứng cùng ĐT Pháp trong trận chung kết, em đã quá phấn khích và hồi hộp, không kịp phản ứng để bắt tay thần tượng Mbappe như dự tính. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, và khi được cầu thủ Kante dắt tay ra sân, em xúc động tới rơi nước mắt vì vui sướng.”
 
Mặc dù vậy, N’Golo Kante đã không thi đấu xuất sắc trước Croatia và đã bị HLV Deschamps thay ra từ hiệp 2. Tuy nhiên, ĐT Pháp vẫn là đội bóng đá giành chức vô địch thuyết phục.
 
Về phía cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn, trong thời gian 3 ngày ở tại thủ đô Moscow, cậu đã có cơ hội thăm thú rất nhiều địa điểm nổi tiếng. 2 cha con Thanh Sơn đã đi thăm tu viện Bogoroditse, điện Kremlin, nhà thờ Chúa cứu thế, Quảng trường đỏ, tòa nhà Kotelnicheskaya Naberezhnaya, bức tường King Peter và tất nhiên – SVĐ Luzhniki.

Ngập tràn ảnh chế về màn ăn mừng ấn tượng của Tổng thống Pháp
Dù trận chung kết World Cup 2018 đã kết thúc được vài ngày, nhưng hình ảnh Tổng thống Pháp Macron ăn mừng vẫn khiến nhiều người thích thú.
Câu chuyện xúc động về tấm ốp chân của Pogba tại World Cup 2018
Trong suốt khoảng thời gian ăn mừng chiếc cúp vô địch thế giới, Paul Pogba luôn giữ trong tay tấm ốp chân, nơi in hình người bố yêu dấu của anh qua đời cách...
Quá dễ thương! Kante ngố tàu ngại đi hỏi xin, nhờ bạn mượn hộ cúp vàng để sống ảo
Tiền vệ phòng ngự của Chelsea chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Pháp trên hành trình vô địch World Cup 2018.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.