Casillas lên tiếng bảo vệ De Gea sau màn ra quân kém duyên

Mới đây, thủ thành một thời của bóng đá Tây Ban Nha Iker Casillas đã lên tiếng nói về màn trình diễn kém duyên của ‘người đàn em’ David De Gea tại VCK World Cup 2018.

Casillas lên tiếng bảo vệ De Gea sau màn ra quân kém duyên 
De Gea
David De Gea bị chỉ trích sau trận hòa trước Bồ Đào Nha

Được đánh giá là một thủ môn có sự ổn định và phản xạ nhanh nhạy hàng đầu thế giới hiện nay tuy nhiên khi đứng trước khung gỗ ĐT Tây Ban Nha, David De Gea lại thi đấu không như kỳ vọng. Anh mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận bàn thua thứ hai sau cú ra chân không mấy nguy hiểm của Ronaldo.

Sau trận này, David De Gea đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Tây Ban Nha, tuy nhiên theo người gác đền kỳ cựu Iker Casillas thì De Gea không đáng phải nhận những lời chê bai đó.

"Tôi rất thông cảm với David De Gea. Chỉ vì một sai lầm nhỏ, cậu ấy không đáng phải bị đặt vào tâm bão chỉ trích như thế này. Ronaldo đã giải quyết trái bóng rất gọn gàng, nhất là với cái chân trái của cậu ấy. Khoảnh khắc đó diễn ra rất nhanh và trái bóng đã đổi hướng khi đi vào khung thành”, ‘thánh Iker’ nói.

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2010 cũng phân tích thêm về pha làm bàn đẳng cấp của Ronaldo ở cuối trận đấu vào lưới De Gea. Casillas cho rằng, mọi người không nên cố đổ trách nhiệm lên đầu thủ môn chỉ để giảm đi sự vĩ đại của CR7.

"Bàn thắng thứ ba thật sự rất tuyệt - đó là một pha đá phạt chất lượng. Đó đơn giản là không thể ngăn cản. Cristiano là một cầu thủ đặc biệt mà Bồ Đào Nha có được", Casillass ca ngợi người đồng đội cũ ở Real Madrid.

4 điều rút ra sau trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha siêu kịch tính
Điểm nhấn Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha không thể thiếu hai cái tên Ronaldo và De Gea. Cộng thêm một vài yếu tố, dưới đây là những điều rút ra sau trận derby...
M.U trói chân De Gea thành công bằng bản hợp đồng 5 năm
Dù chưa được phía Quỷ đỏ xác thực, nhưng mới đây hàng loạt tờ báo Anh khẳng định De Gea gia hạn hợp đồng với M.U thêm 5 năm nữa.
Juan Mata và Fabregas có vài lời muốn gửi đến David de Gea
Juan Mata phát biểu về David de Gea, cầu thủ sinh năm 1988 tin rằng thủ thành 28 tuổi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, De Gea sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.