Casemiro: "Neymar ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi"

Casemiro phát biểu về Neymar, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đánh giá Neymar ở đẳng cấp tương tự với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Casemiro đánh giá cao Neymar


Neymar đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại, dù chưa ghi được quá nhiều bàn thắng ở World Cup 2018, song cầu thủ sinh năm 1992 vẫn thể hiện được bản lĩnh cùng vai trò của mình.
Casemiro phát biểu về Neymar hình ảnh

Casemiro đánh giá cao Neymar


Những đóng góp của Neymar giúp Brazil vượt qua vòng bảng, họ sẽ đụng độ với Mexico ở vòng 1/8. Casemiro phát biểu về Neymar, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đánh giá Neymar ở đẳng cấp tương tự với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

“Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ đặc biệt, họ có thể thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào. Theo tôi, họ đến từ một thế giới khác. Ngoài 2 cầu thủ này, tôi cũng đánh giá cao Neymar, thậm chí cậu ấy ở đẳng cấp tương tự Messi và Ronaldo”.

“Ronaldo quan trọng với BĐN, Messi không thể thay thế ở Argentina còn Neymar là linh hồn trong lối chơi của Braizl. Tất cả họ đều có những đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội”.

Kaka cũng phát biểu về Neymar, thậm chí cựu sao Brazil còn bày cách giúp cầu thủ này tỏa sáng.

Casemiro quyết tâm đánh bại Mexico

Đối thủ của Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ là Mexico, đội bóng đứng thứ 2 ở bảng F. Chicharito và các đồng đội đã gây sốc khi đánh bại Đức 1-0 ở vòng bảng, song Casemiro vẫn tỏ ra rất tự tin.
Casemiro choi that vong truoc Thuy Sy

Casemiro tin Brazil sẽ giành chiến thắng trước Mexico


“Đức đã bị loại ngay từ vòng bảng, chúng tôi cần phải nhìn vào họ để rút ra kinh nghiệm. Tất cả những đội bóng tham dự World Cup đều rất mạnh, bạn phải phán đoán đúng thực lực của họ. Ngoài ra bạn phải chơi với 100% phong độ mới có hy vọng giành chiến thắng”.

“Mexico có lối chơi khó chịu, họ đã từng đánh bại Đức. Chúng tôi không được coi thường họ. Brazil đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này, tôi tin rằng đội bóng đủ khả năng giành chiến thắng để giành vé vào tứ kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.