Carrick nói gì về sự trưởng thành của Jesse Lingard?

Michael Carrick phát biểu về Jesse Lingard, huyền thoại của M.U đánh giá cao sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 26 tuổi trong thời gian gần đây.

Jesse Lingard đang trưởng thành vượt bậc


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình M.U. Ngôi sao người Anh ghi tới 14 bàn thắng trên mọi đấu trường và cung cấp 5 kiến tạo, anh là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất của Man đỏ.
Michael Carrick phát biểu về Jesse Lingard hình ảnh

Lingard đang chơi cực tốt trong màu áo MU và ĐT Anh


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Lingard được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Anh dự World Cup 2018, thậm chí với sự quyết tâm và phong độ cực cao anh đã thuyết phục HLV Gareth Southgate trao cho vị trí đá chính.

Trong chiến thắng 6-1 trước Panama, Lingard đã có một trận đấu rất hay với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Với những gì đã thể hiện, anh được đảm bảo một vị trí đá chính trong những trận đấu tiếp theo của Anh.

Sau khi vượt qua vòng bảng, Anh vs Colombia trong trận đấu ở vòng 1/8, HLV Gareth Southgate đã đảm bảo vị trí đá chính cho ngôi sao đang khoác áo M.U. NHM Tam sư đang rất hy vọng Lingard có thể tỏa sáng đưa Anh vào tứ kết.

Carrick khen ngợi Lingard

Michael Carrick phát biểu về Jesse Lingard, huyền thoại của M.U đánh giá cao sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 26 tuổi trong thời gian gần đây.
Lingard

Carrick khen ngợi Lingard


“Tôi gặp cậu ấy lần đầu tiên khi cậu ấy mới chỉ 15 tuổi, ở thời điểm đó Lingard gây ấn tượng với tôi ở khả năng qua người và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai”.

“Sự nghiệp của Lingard có khá nhiều thăng trầm, nhưng cậu ấy đã vượt qua tất cả để trở thành một cầu thủ hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Sự trưởng thành của cậu ấy trong thời gian gần đây khiến tôi rất hài lòng”.

“Tôi hy vọng Lingard sẽ tiếp tục chơi tốt ở World Cup 2018, cậu ấy đã có một vòng bảng chơi khá ấn tượng. Lingard đang rất tự tin, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo của Anh ở giải đấu trên đất Nga”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.