Carlos Tevez: "Messi sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018"

Carlos Tevez phát biểu về Lionel Messi, cựu sao M.U tin tưởng cầu thủ đang khoác áo Barca sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.

Argentina không được đánh giá quá cao ở World Cup 2018


ĐT Argentina có một chiến dịch vòng loại World Cup 2018 không quá thành công, họ phải chờ đến lượt đấu cuối cùng mới có thể giành quyền tham dự giải đấu trên đất Nga.
 
Carlos Tevez phát biểu về Lionel Messi hình ảnh

Argentina không được đánh giá quá cao ở World Cup 2018


Đến với giải đấu lần này, Argentia cũng không được đánh giá quá cao, họ không nằm trong Top 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Đại diện của Nam Mỹ không có sự cân bằng trong đội hình.

Argentina sở hữu hàng công cực tốt song tuyến giữa và đặc biệt là hàng thủ, họ không có quá nhiều cái tên chất lượng. Việc không có sự cân bằng trong đội hình là lý do khiến “Albicelestes" không được đánh giá quá cao.

Giới chuyên môn nhận định rằng Messi và các đồng đội sẽ chỉ vào đến tứ kết giải đấu trên đất Nga. 

Cách đây 4 năm, Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 tại Brazil nhưng để thua Đức, để lặp lại thành tích này thầy trò Jorge Sampaoli sẽ phải cố gắng rất nhiều.
 

Tevez đặt niềm tin rất lớn vào Messi

 

Carlos Tevez phát biểu về Lionel Messi, cựu sao M.U tin tưởng cầu thủ đang khoác áo Barca sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.
 
Argentina cua Messi dat muc tieu vao ban ket

Tevez tin Messi sẽ đưa Argentina tiến sâu ở World Cup 2018


“Tôi chắc chắn đây là World Cup của Messi. 4 năm sau thất bại trước Đức, cậu ấy đang rất quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ vô địch World Cup. Messi không nói ra nhưng tôi biết được khát khao của cậu ấy lớn như thế nào”.

“Tôi không nghĩ đây sẽ là World Cup cuối cùng của Messi, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một giải đấu thành công. Argentina đủ sức vô địch World Cup 2018, chỉ có Đức và Brazil có thể so sánh với chúng tôi về mặt đẳng cấp”.

Tevez cũng tin rằng nếu Messi tỏa sáng ở World Cup 2018 anh sẽ có được danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

“Cậu ấy đã có 2 danh hiệu với Barca ở mùa giải vừa qua, nếu giúp Argentina đi sâu ở World Cup 2018, Messi sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2018”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.