Cập nhật tình hình lực lượng của ĐT Anh trước trận gặp Thụy Điển

Anh vs Thụy Điển trong trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018, cùng điểm qua tình hình lực lượng của Tam sư trước giờ bóng lăn.

Kane và Rashford hoàn toàn khỏe mạnh


Sau trận đấu với Colombia, Harry Kane và Marcus Rashford bị đau nhẹ, thông tin này khiến NHM Tam sư rất lo lắng. Anh vs Thụy Điển trong trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018, nếu Sư tử Anh không có sự góp mặt của Kane và Rashford sẽ là sự tổn thất rất lớn.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Anh vs Thụy Điển hình ảnh

Harry Kane hoàn toàn khỏe mạnh sau trận đấu với Colombia


Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate khẳng định bộ đôi này không gặp vấn đề nghiêm trọng, họ sẽ ra sân trước Thụy Điển: “Rất may là Kane và Rashford không gặp vấn đề lớn, họ đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội”.

Gareth Southgate cũng báo tin vui về trường hợp của Kyle Walker: “Cậu ấy bị đau ở mắt cá sau trận đấu với Colombia, cậu ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể. Tôi rất vui khi Walker không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

Young và Vardy bỏ ngỏ khả năng ra sân

Nếu như Kane và Rashford không gặp vấn đề lớn thì Ashley Young và Jamie Vardy lại đứng trước khả năng không thể ra sân. Bộ đôi này đang chạy đua với thời gian để có thể tham dự trận gặp Thụy Điển.
Vardy dinh chan thuong hang

Vardy dính chấn thương háng và có thể lỡ trận gặp Thụy Điển


Young khập khiễng rời sân trong hiệp phụ trước Colombia trong khi đó Vardy dính chấn thương háng và không thể bước lên chấm đá phạt 11m. Hai cầu thủ này không có mặt trong buổi tập gần nhất của Anh.

Nếu Young không kịp bình phục Danny Rose sẽ được sử dụng bên cánh trái. Sterling nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính bên cạnh Harry Kane bởi Vardy dù có bình phục cũng không có được trạng thái tốt nhất.

Nếu đánh bại Thụy Điển anh sẽ gặp đội thắng ở cặp Nga vs Croatia. Với lịch thi đấu khá thuận lợi, Anh đang đứng trước cơ hội lọt vào trận chung kết World Cup sau rất nhiều năm chờ đợi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.