Thủ môn lùn nhất thế giới khen ngợi Pickford

Jorge Campos phát biểu về Pickford, thủ môn bị xem thường bởi chiều cao khiêm tốn. Campos cũng từng trải qua tình huống tương tự và bày tỏ sự thông cảm cho hậu bối người Anh.

Pickford bị Courtois chế nhạo


Jordan Pickford đang có phong độ rất cao tại World Cup 2018. Những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành thuộc biên chế Everton trước hết Colombia rồi Thụy Điển đã giúp ĐT Anh lọt vào tới bán kết giải đấu trên đất Nga.

Trước khi bước vào giải đấu, Pickford nhận phải nhiều nghi ngờ khi còn trẻ và mới có giải đấu lớn đầu tiên. Tuy nhiên, người gác đền 24 tuổi càng chơi càng hay và là điểm tựa đáng tin cậy của Anh.

Campos phát biểu về Pickford, thủ môn đang bị xem thường hình ảnh
Pickford bị chế nhạo về chiều cao

Cách đây không lâu, Pickford từng bị đồng nghiệp Thibaut Courtois chế giễu về chiều cao khiêm tốn chỉ 1m85 sau thất bại 0-1 của Anh trước Bỉ cuối vòng bảng. Về phần mình, tuyển thủ xứ sương mù không quá quan tâm tới điều tiếng và khẳng định không để những nhận xét trên ảnh hưởng tới mình.

Campos bày tỏ sự thông cảm


Jorge Campos là người hiểu hơn ai hết tình huống mà Pickford đang trải qua. Anh là thủ môn có tiếng với 130 lần ra sân cho ĐT Mexico, có mặt ở 2 kỳ World Cup 1994 và 1998. Bất chấp những trận đấu xuất sắc, người ta nhắc nhiều tới Campos bởi chiều cao chỉ 1m70, rất thấp trong làng thủ môn thế giới.

thu mon Jorge Campos
Campos phát biểu về Pickford với sự cảm thông

Mới đây, Campos phát biểu về Pickford và dành những lời khen cho hậu bối. “Đang có một số thủ môn xuất sắc tại World Cup 2018, trong đó có Jordan Pickford”, cựu danh thủ Mexico nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua hiếm có và thúc đẩy sự tiến bộ tại giải đấu.”

“Một số người khác cũng chơi rất tốt tại tứ kết. Tôi đã xem trận đấu giữa Bỉ và Brazil, nơi thủ môn Thibaut Courtois đã có nhiều pha cứu thua ở những phút cuối. Ngoài ra, Hugo Lloris của Pháp cũng đang làm rất tốt tại giải.”

Xem thêm một số bài viết về World Cup 2018 trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.