Cầm hòa Senegal, HLV Nhật Bản khen ngợi sự kiên cường của các học trò

HLV Akira Nishino nói về trận Thụy Điển vs Senegal, HLV 63 tuổi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò.

Nhật Bản kiên cường cầm hòa Senegal 2-2


Sau chiến thắng trước Colombia, Nhật Bản bước vào trận đấu với Senegal với mục tiêu có điểm. Đội bóng của châu Á buộc phải giành điểm nếu như muốn sáng cửa đi tiếp ở bảng đấu này.
 
HLV Akira Nishino nói về trận Thụy Điển vs Senegal hình ảnh

Nhật bản cầm hòa Senegal 2-2


Với việc bị đánh giá thấp hơn HLV Akira Nishino chủ động cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc để thua ngay phút thứ 11 song họ vẫn kiên trì thực hiện lối chơi của mình.

Phút 34, Takashi Inui giúp Nhật Bản có được bàn gỡ 1-1. Nhưng Moussa Wague một lần nữa giúp Senegal vượt lên dẫn trước. Những phút cuối trận Nhật Bản đã dồn lên tìm bàn gỡ.

Phút 78, những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng của Keisuke Honda. Hòa 2-2, cả hai đội đều có 4 điểm sau 2 trận. Kết quả Nhật bản vs  Senegal có lẽ khiến đội bóng hài lòng bởi họ bị đánh giá thấp hơn.

Akira Nishino đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò

 

HLV Akira Nishino nói về trận Thụy Điển vs Senegal, HLV 63 tuổi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò.
 
Akira Nishino noi ve tran Nhat Ban vs Senegal

Akira Nishino nói về trận Nhật Bản vs Senegal


"Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết rằng Senegal là một đội bóng mạnh và khó bị đánh bại. Chúng tôi đã nhận bàn thua sớm nhưng không hề mất bình tĩnh, Nhật Bản kiên trì triển khai lối chơi của mình”.

“Nhật Bản có lối chơi riêng của mình, bởi vậy tôi rất hài lòng khi các học trò thể hiện đúng đấu pháp chiến thuật. Sự kiên nhẫn giúp chúng tôi có được 2 bàn thắng mặc dù 2 lần bị dẫn trước. Tinh thần chiến đấu là thứ mà Nhật Bản thể hiện rất tốt ở trận đấu này”.

“Chúng tôi đã có 4 điểm sau 2 trận, ở lượt trận cuối chúng tôi buộc phải có điểm trước Ba Lan nếu như muốn đi tiếp. Đó sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn, nhưng nếu tiếp tục thể hiện tinh thần trước Senegal chúng tôi hoàn toàn có hy vọng giành điểm”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.