Cafu: “Neymar sẽ chứng minh đẳng cấp ở World Cup 2018”

Cafu phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.

Neymar trở lại ấn tượng sau chấn thương


Hồi cuối tháng 2 vừa qua, tiền đạo Neymar dính chấn thương nghiêm trọng trong một trận đấu của PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 phải tiến hành phẫu thuật, anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải trong màu áo đội bóng nước Pháp.
 
Cafu phát biểu về Neymar trước thềm World Cup 2018 hình ảnh

Neymar trở lại ấn tượng sau chấn thương


 
Đã có những tin đồn cho rằng Neymar có thể lỡ World Cup 2018, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra. Giữa tháng 5 vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã trở lại tập luyện. Anh cũng có những trận đấu trong màu áo ĐT Brazil.

2 trận giao hữu gần nhất của Brazil trước Croatia và Áo, Neymar đều ghi bàn, mỗi trận đấu anh ghi được 1 bàn. Những bàn thắng mà cầu thủ sinh năm 1992 có được đều rất đẹp mắt.

Neymar đã trở lại tích cực sau chấn thương, dù trải qua một thời gian dài điều trị nhưng anh vẫn có cảm giác bóng rất tốt. Với những gì đã thể hiện, cựu sao Barca đang là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil ở giải đấu trên đất Nga.
TRỰC TIẾP Brazil vs Thụy Sĩ 01h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ bảng E World Cup 2018 lúc 01h00 đêm...
 

Cafu tin Neymar sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

 

Cafu phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.
Neymar cua Brazil

Cafu tin Neymar sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

“Neymar đã có sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, cậu ấy đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy được quyết tâm và nỗ lực của mình. Cậu ấy đang rất quyết tâm chứng tỏ mình ở World Cup 2018, tôi tin Neymar sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này”.

“Tôi hiểu được Neymar đang quyết tâm như thế nào. 4 năm trước Brazil đã thất bại ê chề ở giải đấu được tổ chức trên quê nhà, đó là trận thua 1-7 trước Đức ở bán kết. Chỉ có vô địch World Cup 2018 mới giúp NHM Brazil quên đi nỗi buồn trong quá khứ”.

Brazil vs Thụy Sỹ trong trận đấu đầu tiên của họ ở World Cup 2018, Selecao chắc chắn muốn hướng đến 3 điểm qua đó hướng đến ngôi đầu bảng E.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.