Các huyền thoại MU ca ngợi Pogba, cho phép... đổi kiểu tóc

Những Rio Ferdinand, Paul Scholes hay khó tính như Roy Keane cuối cùng cũng được nở mày nở mặt với ngôi sao Quỷ Đỏ sau khi cùng Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Như vậy sau đằng đẵng 52 năm trời kể từ khi người Anh đăng quang ngay trên quê hương, Manchester United mới lại có một nhà vô địch World Cup trong đội hình. Không ai khác ngoài chính Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử sân Old Trafford, sau khi cùng Pháp lên ngôi trên đất Nga.

Cá nhân tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn xứng đáng với chiến tích này với những màn trình diễn ấn tượng suốt cả tháng hè vừa rồi, được ấn định bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trong trận chung kết Pháp vs Croatia. Phải nói rằng khi khoác áo tuyển, anh hoàn toàn lột xác so với hai năm qua bất ổn và thất vọng chơi cho Quỷ Đỏ.

Huyền thoại MU ca ngợi tiền vệ Pogba vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Paul Pogba vô địch World Cup 2018 và là cầu thủ MU đầu tiên sau 52 năm làm được điều này

Chính vì vậy, các huyền thoại MU cũng đã phần nào bớt ánh nhìn khắt khe hơn dành cho Pogba và lên tiếng khen ngợi anh, đồng thời nhắn gửi HLV Jose Mourinho nên biết cách làm sao để khai thác triệt để tài năng của ngôi sao nước Pháp.

Rio Ferdinand và Paul Scholes đồng quan điểm: “Pogba đã chơi quá hay ở World Cup và bí quyết nằm ở sự tự do của cậu ấy. Thực tế thì cậu ấy vẫn có vẻ vô trách nhiệm và thiếu kỷ luật trên sân bóng, nhưng đấy là phong cách mà cả tập thể có thể hưởng lợi.”

“Quan trọng là Mourinho không nên để Pogba đá cặp với Matic ở tuyến giữa nữa mà hãy như Pháp, cậu ấy nên được chơi trong hàng tiền vệ ba người với Kante và Matuidi hy sinh giải phóng nhiệm vụ phòng ngự cho cậu ấy.”

Trong khi đó, Roy Keane cũng đã không còn khó tính thái quá với đàn em hậu bối. Phát biểu của cựu thủ quân người Ireland: “Thôi thì Pogba cũng đã là một nhà vô địch thế giới rồi. Có lẽ tôi cũng không cần bận tâm đến việc cậu ấy nhảy nhót nữa. Cứ làm những gì cậu thích với mấy cái sợi tóc của mình đi!”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.