Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết Pháp vs Croatia là ai?

Trong hiệp 2 trận chung kết World Cup 2018, khán giả chứng kiến các CĐV chạy vào sân và khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút.


Xác định danh tính fan cuồng

 

Trong lúc cầu thủ 2 đội đang thi đấu rất căng thẳng, bất thình lình một nữ CĐV mặc đồng phục cảnh sát đã chạy vào sân, cố gắng bắt tay các cầu thủ. Và rất nhanh chóng, lực lượng an ninh của trận đấu đã lôi được 4 CĐV, gồm 3 phụ nữ và 1 người đàn ông.
 
Một trong số đó đã tiếp cận với Kylian Mbappe và đập tay ăn mừng với cầu thủ này. Trong bối cảnh đang bị dẫn trước, trung vệ Lovren của Croatia đã nổi khùng và giúp các nhân viên an ninh tóm gọn kẻ gây rối, để trận đấu được diễn ra bình thường.
 
Các CĐV này đã bị lôi khỏi sân, và trận chung kết tiếp tục diễn ra sau nửa phút gián đoạn. Nhưng họ vẫn mỉm cười rất tươi vì đã đưa ra được một thông điệp gì đó, ngay tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga.

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 1

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018


Mới đây, báo chí quốc tế đã phanh phui ra danh tính của những fan cuồng này. Theo đó, họ không chỉ là những CĐV muốn nếm trải cảm giác chạy trên SVĐ Luzhniki như các cầu thủ, mà còn là một nhóm hoạt động tại Nga có tên Pussy Riot – những người nổi tiếng với phong trào chống Putin.
 
Trên tài khoản Twitter, tổ chức này nói rằng họ muốn gây rối trận chung kết World Cup, với mục đích ủng hộ nhà làm phim Oleg Sentsov – người bị bỏ tù tại Nga vào năm 2014 vì tội mưu đồ các hành vi khủng bố.
 
Trước đó vào năm 2012, Pussy Riot đã biểu tình chống lại người đứng đầu nước Nga, ngay tại Nhà thờ chính tòa Chúa cứu thế (Cathedral of Christ the Saviour). 2 thành viên từ tổ chức này đã bị bỏ tù, nhưng rồi được thả và tiếp tục hoạt động chống phá.
 
Cùng xem những hình ảnh các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018
 
Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 2

"Lưu manh giả danh cán bộ"

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 3

 Lovren giúp đỡ lực lượng an ninh tóm gọn CĐV gây rối

 

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 4

Bị nhân viên an ninh tóm dính 

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 5

 Nhưng vẫn mỉm cười rất tươi

Các CĐV chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2018 ảnh 6

 Sau nửa phút, trận chung kết được tiếp tục

 

Xem lại trận chung kết kinh điển Pháp 4-2 Croatia qua ảnh
Giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018 trên đất Nga, thầy trò Deschamps đã trở thành nhà vô địch thế giới. Dưới đây là những hình ảnh...
Không phải Mbappe, đây mới là cầu thủ chạy nhanh nhất World Cup
Được mệnh danh là “siêu xe” và thường xuyên có những pha xử lý đầy tốc độ, nhưng sao trẻ Kylian Mbappe không phải cầu thủ chạy nhanh nhất World Cup 2018.
Tổng hợp: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018)
Croatia không thể tiếp tục làm nên chuyện để lần đầu tiên vô địch World Cup khi thua tâm phục khẩu phục người Pháp ở chung kết và đành nhìn Les Bleus lần thứ 2...

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.