Cả Tây Ban Nha đứng về De Gea sau đêm gặp Bồ thảm họa

Thủ môn xuất sắc nhất nhì thế giới mắc sai lầm nghiêm trọng hiếm hoi trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha ở bảng B World Cup 2018.

Cả Tây Ban Nha bảo vệ và ủng hộ De Gea sau sai lầm chết người

Bất chấp rối ren, loạn lạc trong lòng nội bộ với vụ bê bối HLV Julen Lopetegui dẫn đến trát sa thải ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018, Tây Ban Nha vẫn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của mình trước đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha bằng trận hòa 3-3 trong trận ra quân.

Mặc dù vậy, La Roja hoàn toàn có thể đã kết thúc trận đấu với cả một chiến thắng, không nói đến phong độ thăng hoa của Cristiano Ronaldo bên kia chiến tuyến với cú hat-trick thần thánh, đặc biệt với siêu phẩm sút phạt gỡ hòa và ấn định tỷ số trong thời gian cuối trận.

De Gea mắc sai lầm ở trận BĐN 3-3 TBN nhưng được đồng đội bảo vệ hình ảnh

De Gea mắc sai lầm ở trận BĐN 3-3 TBN

Thực tế khi chuẩn bị bước vào giờ nghỉ, Tây Ban Nha với thế trận tốt đương thời bất ngờ để Bồ Đào Nha tái lập dẫn trước vì sai lầm hiếm hoi mà sơ đẳng, ngớ ngẩn của David De Gea. Thủ môn số một Man Utd cũng như hàng đầu thế giới không thể bắt dính pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của CR7 và vô tình đẩy bóng lăn vào lưới.

De Gea đã và đang hứng chịu áp lực chỉ trích của giới mộ điệu, nhưng may mắn cho anh có những người đồng đội và HLV vẫn động viên và hết lòng ủng hộ, đứng về phía mình. Đội trưởng Sergio Ramos đến ôm anh an ủi và nhắn nhủ sau trận BĐN 3-3 TBN: “Không phải chuyện thất bại hay không, quan trọng là chúng ta không bao giờ bỏ cuộc. Ngẩng cao đầu lên, cậu luôn có tôi ở cạnh bên.”

Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng như HLV Fernando Hierro cũng phát biểu: “Chúng tôi là một gia đình và không bao giờ có chuyện ngờ vực lẫn nhau. Cậu ấy vẫn là thủ môn được chúng tôi hết mực yêu thương và tin tưởng tuyệt đối. Bóng đá là vậy, khi sai lầm ngày hôm nay có thể được học hỏi ngày mai, đặc biệt ở một vị trí đặc biệt như thủ môn.”

Lượt trận tiếp theo ở bảng B World Cup 2018, Tây Ban Nha sẽ chạm trán Iran, đội tuyển Tây Á làm nên bất ngờ khi đánh bại Maroc trong ngày ra quân.

Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: Chỉ có thể và mãi luôn là anh, Cristiano Ronaldo!
Ba bàn thắng trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha rực sáng Sochi, Cristiano Ronaldo thiết lập cú hat-trick thứ 51, trong lịch sử 88 năm các kỳ World Cup cũng như...
Góc nhìn: Ronaldo tỏa sáng, cả thế giới phải cám ơn… sở thuế TBN
Ít giờ sau khi nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trước Tây Ban Nha, với hattrick vào lưới thủ thành hay bậc nhất...
Diego Costa lần đầu tỏa sáng ở World Cup: Vì người đẹp nào cũng cần một quái thú
Từ lối chơi đến tính cách, hay phần nào đó cả ngoại hình, Diego Costa khó có thể phù hợp một cách tự nhiên với sự hoa mỹ và thanh lịch vốn có của đội tuyển Tây...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.