Buffon: "Thất bại tại World Cup 2018 sẽ giúp Neymar mạnh mẽ hơn"

Gianluigi Buffon phát biểu về Neymar, tân binh của PSG tin cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại ở World Cup 2018.

Buffon tin Neymar sẽ trở lại mạnh mẽ hơn


Neymar là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất của Brazil ở World Cup 2018, song cầu thủ sinh năm 1992 không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Ngôi sao đang khoác áo PSG chỉ ghi được 2 bàn thắng ở giải đấu trên đất Nga.
Neymar nhat nhoa khien Brazil roi World Cup 2018

Buffon tin Neymar sẽ trở lại mạnh mẽ hơn


Người ta chỉ nhớ đến cầu thủ 26 tuổi với những tình huống ăn vạ, chính việc Neymar không thể hiện được quá nhiều là một trong những lý do khiến Brazil phải dừng bước trước Bỉ ở tứ kết.

Gianluigi Buffon phát biểu về Neymar, tân binh của PSG tin cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại ở World Cup 2018.

“Neymar đã đặt mục tiêu rất cao ở World Cup 2018, cậu ấy muốn cùng Brazil vô địch. Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy như thế nào khi không thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc này Neymar đang rất thất vọng, song cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

“Bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng cần những cú sốc để trở lại mạnh mẽ hơn, sau thất bại ở World Cup 2018 tôi tin Neymar sẽ chơi quyết tâm trong màu áo CLB và ở cả ĐTQG nữa. Cậu ấy sẽ quyết tâm chứng tỏ mình trong thời gian tới”.

Bản thân Neymar cũng lên tiếng sau thất bại ở World Cup 2018, anh cũng hứa sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới.

Buffon tới PSG nhờ lời khuyên từ Blaise Matuidi

Cách đây không lâu, Buffon đã chính thức cập bến PSG. Nói về quyết định của mình thủ thành 40 tuổi khẳng định.
Buffon Thất bại tại World Cup 2018 sẽ giúp Neymar mạnh mẽ hơn hình ảnh 2

Buffon tới PSG nhờ lời khuyên của Matuidi


“Tôi chỉ chơi bóng 1 năm bên cạnh Blaise Matuidi ở Juventus, nhưng cậu ấy là người bạn rất thân của tôi. Khi nhận được lời đề nghị từ PSG, tôi đã hỏi ý kiến Matuidi. Cậu ấy đã khuyên tôi đến PSG, việc tôi cập bến nước Pháp có một phần tác động từ cậu ấy”.

"PSG là đội bóng mà tôi rất ngưỡng mộ, họ có tham vọng lớn và tôi muốn tới đây để giúp họ đạt được tham vọng của mình. Tôi sẽ nói chuyện với HLV Thomas Tuchel, chúng tôi sẽ cùng nhau làm những điều tốt nhất cho đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.