Buffon nói gì trước viễn cảnh Juve chiêu mộ Ronaldo?

Mới đây, tân binh của CLB PSG – thủ thành Gianluigi Buffon chia sẻ về Ronaldo với những lời lẽ tôn trọng.

Buffon hy vọng Ronaldo sớm sang Juve
 

Sau khi kết thúc mùa giải với chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, Cris Ronaldo đã không còn động lực thi đấu cho Real Madrid, và úp mở về viễn cảnh ra đi. Những ngày qua, báo chí đồng loạt đăng tải thông tin Juventus đang đàm phán với cầu thủ này, và chuẩn bị nổ bom tấn 100 triệu euro.
 
Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là một tin tức cực kỳ đáng mừng với các cầu thủ Juventus, ngoại trừ… Buffon. Thủ môn 40 tuổi đã nói lời chia tay CLB từ cuối mùa giải năm ngoái, và mới đây đã ký hợp đồng 2 năm cùng CLB nước Pháp PSG. Tiếc nuối có lẽ là cảm giác của người nhện vào lúc này, nhưng anh cũng mong Juve sớm chiêu mộ được siêu sao người Bồ, để thỏa mãn cơn khát danh hiệu C1.

Buffon chia sẻ về Ronaldo

Buffon chia sẻ về Ronaldo


“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo gia nhập Juventus” – Buffon cho biết. “Điều đó sẽ làm tôi hạnh phúc, bởi cậu ấy là tất cả những gì một đội bóng như Juve cần, để tìm ra một thần tượng mới cho mình.”
 
“Thương vụ này xảy ra sau khi tôi ra đi ư, thú thực tôi không tổn thương vì điều đó. Tôi chỉ khó chịu với 2 bàn thắng mà Ronaldo ghi được vào lưới tôi ở mùa giải năm ngoái, cũng như những pha lập công trước đó.”
 
“Tôi rất hy vọng Ronaldo sẽ gia nhập Juventus, chuyển tới Serie A. Đó sẽ là lời khẳng định của Juve với ngôi vị số 1” – Buffon chia sẻ về Ronaldo.
 
Ở mùa giải tiếp theo, trong trường hợp thương vụ này được hoàn tất, Buffon sẽ lại có cơ hội đối đầu với Ronaldo, nếu PSG chạm trán Juve ở Champions League. Và nếu siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục ghi bàn, có lẽ Buffon sẽ vô cùng tiếc nuối với quyết định rời Juve của mình. 

5 thương vụ bom tấn có thể xảy ra nếu Ronaldo tới Juventus
Việc Ronaldo tới Juventus có thể sẽ là khởi đầu cho một phản ứng dây chuyền sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Evra khuyên Ronaldo từ chối MU, gia nhập Juventus
Patrice Evra tin rằng Juventus là một bến đỗ hoàn hảo để Ronaldo tiếp tục chinh phục những danh hiệu vô địch trong phần còn lại của sự nghiệp.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.