"Brazil sẽ trình diễn lối chơi mê hoặc tại World Cup"

Trước thềm World Cup, hậu vệ Thiago Silva cho rằng ĐT Brazil bày tỏ quyết tâm rất lớn ở giải đấu năm nay, và sẽ làm hết sức cho chức vô địch.


Brazil đặt mục tiêu vô địch


Ở kỳ đại hội năm ngoái, Selecao đã phải chịu nỗi nhục nhã muôn đời trên sân nhà (World Cup 2014), khi thua thảm ĐT Đức trong trận bán kết. 4 năm trôi qua, giờ đây nỗi buồn của Brazil đã được nguôi ngoai phần nào, và họ đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng.
 
Gạt qua nỗi thất vọng, trung vệ Thiago Silva cho rằng, đội tuyển quê hương mình sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời vào mùa hè này. Bên cạnh đó, Brazil cũng được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, cùng với Những cỗ xe tăng Đức.
 
Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở World Cup 2018, Thiago Silva cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ ở kỳ đại hội lần này. Đầu tiên là với HLV Dunga, và bây giờ là Tite. Chúng tôi đã phát triển trong 2 năm vừa qua.”

Thiago Silva của ĐT Brazil bày tỏ quyết tâm trước thềm World Cup

Thiago Silva của ĐT Brazil bày tỏ quyết tâm trước thềm World Cup


“Chúng tôi đang đứng trước cơ hội tham dự một giải đấu World Cup nữa, và đặt mục tiêu viết lại giấc mơ của mình. Chúng tôi không hứa chắc chắn sẽ giành chức vô địch, mà chỉ có thể nói toàn đội sẵn sàng đem đến những màn trình diễn mê hoặc.”
 
“Bạn sẽ chứng kiến chúng tôi chơi thực sự tốt ở trận đấu tới. Và đến khi World Cup bắt đầu, Brazil sẽ đạt điểm rơi phong độ và có màn thể hiện tuyệt vời. Về những so sánh với thế hệ trước, tôi tin rằng mỗi thời điểm ĐT Brazil đều có phong cách riêng, lịch sử cũng như những danh hiệu.”
 
“Chúng tôi rất khác những người đi trước, và không muốn so sánh. Chúng tôi là một đội bóng khác, với những con người khác. Brazil đang cố gắng để đạt mục tiêu của mình, có lẽ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, điều đó cứ để khán giá trả lời.”
 
“Chúng tôi đang chuẩn bị sẵn sàng ngay lúc này. Trước mắt, toàn đội sẽ có 2 trận giao hữu để chuẩn bị, góp phần đem đến sự tự tin trước thềm World Cup” – Hậu vệ của ĐT Brazil bày tỏ quyết tâm rất lớn.

Thiago Silva báo tin cực vui từ Neymar
Thiago Silva phát biểu về Neymar, ngôi sao người Brazil khẳng định đông đội ở tuyển Brazil và PSG đã sẵn sàng cho World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)
 
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.