Brazil nhận tin sét đánh trước trận gặp Costa Rica

Danilo dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Costa Rica vào tối nay, đích thân Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận thông tin này.

Danilo lỡ trận gặp Costa Rica


Dani Alves dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018 diễn ra, việc cầu thủ của PSG không thể tham dự giải đấu trên đất Nga đã đem lại cơ hội đá chính cho Danilo. Ngôi sao thuộc biên chế của Man City sẽ là hậu vệ phải số 1 của Selecao ở World Cup 2018.
 
Danilo dính chấn thương trước trận gặp Costa Rica hình ảnh

Danilo dính chấn thương


Ở trận ra quân với Thụy Sỹ, Danilo đã chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 27 tuổi lên công về thủ khá nhịp nhàng. Bàn thua của Selecao không có lỗi của ngôi sao sinh năm 1991.

Trong một thông tin mới nhất, Danilo dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Costa Rica vào tối nay, đích thân Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận thông tin này.

Cụ thể, trong một buổi tập trước trận gặp Costa Rica, Danilo dính chấn thương đùi. Bác sĩ Rodrigo Lasmar của Brazil khẳng định cầu thủ 27 tuổi sẽ phải điều trị vật lý trị liệu ngay lập tức để hy vọng có thể ra sân ở trận gặp Serbia.

Đây thực sự là tin buồn với Brazil bởi sau trận hòa 1-1 với Thụy Sỹ họ thực sự cần chiến thắng trước Costa Rica ở lượt đấu thứ 2. Thiếu vắng Danilo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của Selecao.
 

Ai sẽ thay thế Danilo?

 

Nhiều khả năng Fagner của Corinthians sẽ được lựa chọn thay thế Danilo. Cầu thủ 29 tuổi tất nhiên không được đánh giá cao bằng ngôi sao của Man City.
 
Danilo vang mat o tran gap Costa Rica

Danilo vắng mặt ở trận gặp Costa Rica


Fagner có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt, song lại thiếu tốc độ và sự tinh quái trong những tình huống phòng thủ. Ngoài ra với chiều cao 1m68, cầu thủ 29 tuổi cũng gặp bất lợi trong những tình huống tranh chấp trên không.

Với việc Fagner đảm nhiệm cánh phải chắc chắn Costa Rica sẽ khai thác rất nhiều vào vị trí này. HLV Tite từ chối nói về đội hình ra sân trước Costa Rica, song nhiều khả năng Neymar sẽ tiếp tục đá chính.

Trận Brazil vs Costa Rica, Selecao buộc phải giành 3 điểm để sáng cửa đi tiếp với vị trí đầu bảng. Chắc chắn thầy trò Tite sẽ chơi tấn công để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.