Brazil nhận tin cực buồn từ ngôi sao của MU

Nhà cầm quân người Brazil xác nhận ngôi sao mới chuyển đến MU sẽ vắng mặt ở trận ra quân của Selecao gặp Thụy Sỹ ở bảng E World Cup 208.

Fred vắng mặt ở trận gặp Thụy Sỹ


Trong một buổi tập của Brazil trước thềm World Cup 2018, tiền vệ Fred dính chấn thương. Theo đó ngôi sao vừa mới chuyển đến M.U với giá 52 triệu bảng dính chấn thương mắt cá sau cú vào bóng của Casemiro.
 
HLV Tite phát biểu về Fred trước trận gặp Thụy sỹ hình ảnh

Fred vắng mặt ở trận gặp Thụy Sỹ vì chấn thương


Bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil thậm chí nhận định rằng cầu thủ sinh năm 1993 có thể lỡ World Cup 2018 vì chấn thương gặp phải. Sau đó, Fred kiểm tra kỹ lưỡng và kết luận vẫn có thể tham dự giải đấu trên đất Nga.

Hiện cầu thủ 25 tuổi đã trở lại, song anh không có khả năng ra sân trước Thụy Sỹ. HLV Tite phát biểu về Fred, nhà cầm quân người Brazil xác nhận ngôi sao mới chuyển đến MU sẽ vắng mặt ở trận ra quân của Selecao gặp Thụy Sỹ ở bảng E World Cup 208.

“Fred đã tập luyện trở lại, song cậu ấy không có khả năng ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ. Fred cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương”.
Mặc dù Fred không thể ra sân, song Brazil vẫn còn rất nhiều lựa chọn ở tuyến giữa, đó là Casemiro, Fernandinho và cả Paulinho nữa.
Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ (1h ngày 18/6): Nhẹ nhàng xoay kim đồng hồ
Thụy Sĩ nổi tiếng chặt chẽ, kỷ luật và khó bị đánh bại. Tuy nhiên, khi nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, người ta thật khó lòng để nghi ngờ đội bóng đã 5 lần vô...
 

Tite tiết lộ sốc về chấn thương của Neymar

 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo Neymar ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Ngôi sao đang khoác áo PSG tỏ ra rất sung sức. Tuy nhiên, HLV Tite lại tiết lộ bất ngờ.
 
Neymar dung thu ba trong danh sach ghi ban cua DT Brazil.

HLV Tite tiết lộ Neymar vẫn chưa bình phục hoàn toàn


“Neymar vẫn chưa đạt 100% phong độ, nhưng khát khao thi đấu là điều mà tôi không thể ngăn cản cậu ấy ra sân. Đến thời điểm này cậu ấy vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất, song rất khó để Neymar dự bị bởi khát khao thi đấu của cậu ấy là rất lớn”.

“Neymar đã tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở World Cup lần này. Cả đất nước Brazil đang hy vọng vào Neymar, cậu ấy sẽ biết cách làm thế nào để đền đáp niềm tin từ NHM”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.