Brazil mất hai trụ cột trước trận gặp Serbia

Theo tin mới nhất, ĐT Brazil sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là hậu vệ Danilo và cầu thủ chạy cánh Douglas Costa ở trận đấu với Serbia vì lý do chấn thương.

Brazil mất Douglas Costa và Danilo trước trận gặp Serbia 

Douglas Costa
Douglas Costa là 1 trong 2 cầu thủ Brazil sẽ không thể ra sân ở trận gặp Serbia 

ĐT Brazil có khởi đầu không thực sự như ý khi bị Thụy Sĩ cầm chân với tỷ số 1-1 ở trận mở màn. Sau trận hòa đó, đội bóng đã 5 lần vô địch thế giới tiếp tục trải qua 90 phút căng thẳng trước Costa Rica và chỉ có thắng lợi 2-0 ở những phút cuối.

4 điểm sau hai trận, Brazil chỉ cần có điểm ở trận đấu cuối gặp Serbia sẽ giành quyền đi tiếp tuy nhiên họ đang gặp không ít khó khăn trước trận này khi mà cả Danilo lẫn Douglas Costa đều dính chấn thương và khó có thể ra sân.

Được biết, Danilo dính chấn thương bắp đùi còn Douglas Costa gặp vấn đề về gân khoeo ở trận gặp Costa Rica. Điều này khiến cả hai phải mất ít nhất một tuần để bình phục và thậm chí chưa thể ra sân cho Brazil nếu Selecao Nam Mỹ bước vào vòng 1/8 diễn ra trong ít ngày nữa.

Mặc dù được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tuy nhiên lúc này Brazil vẫn chưa chắc sẽ giành ngôi đầu ở bảng E. Hiện tại Brazil có cùng 4 điểm như Thụy Sĩ nhưng xếp trên với hiệu số bàn thắng bại là +2 so với +1 của đại diện châu Âu. Nếu ở vòng tới, Brazil chỉ thắng nhẹ còn Thụy Sĩ có chiến thắng đậm trước Costa, ngôi đầu hoàn toàn có thể thuộc về Thụy Sĩ.

Đặc biệt nếu Brazil thua sốc Serbia, họ hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Nếu điều này xảy ra đây cũng sẽ là kết quả tệ nhất với Brazil trong các lần tham dự World Cup từ năm 1966 tới nay.

4 yếu tố quyết định trận đấu Brazil 2-0 Costa Rica
ĐT Brazil cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước một Costa Rica thi đấu ngoan cường và chỉ để thủng lưới ở những phút cuối. Và dưới đây là 4 yếu tố...
Brazil thắng trận World Cup đầu tiên: Lễ trừ tà bắt đầu…
Từng phút từng giây cứ dần trôi ở St. Petersburg, hiểm họa bóng ma kéo đến choáng từng mảng tâm trí của mỗi người Brazil. Sẽ là cơn ác mộng chẳng kém kinh...
4 điểm nhấn sau chiến thắng nghẹt thở của Brazil trước Costa Rica
Điểm nhấn Brazil vs Costa Rica không thể thiếu sự tỏa sáng của Coutinho với bàn khai thông bế tắc tận phút bù giờ. Tuy nhiên, đó cũng không phải một trận đấu...
Dư âm Brazil 2-0 Costa Rica: Khi quá khứ 24 năm ùa về…
Tại World Cup 1994, Brazil chịu nhiều chỉ trích trong những trận đầu tiên. 24 năm sau, thầy trò Tite đang hứng chịu những điều tương tự, mới nhất là sau trận...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.