“Brazil của Tite vào tứ kết World Cup đã là giỏi lắm rồi”

Kaka phát biểu về ĐT Brazil tại World Cup 2018. Anh tin rằng với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Tite còn cả tương lai tươi sáng phía trước.

 

Brazil dừng chân ở tứ kết WC 2018


Trước thềm World Cup 2018, ĐT Brazil được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Với một lứa cầu thủ tài ba bao gồm đầu tàu là ngôi sao đắt giá nhất lịch sử là Neymar, Selecao tự tin có thể chinh phục được cúp vàng thế giới lần thứ 6.

Cho tới trước tứ kết, mọi chuyện với Brazil vẫn suôn sẻ. Tuy nhiên, họ vấp phải một ĐT Bỉ vừa tài năng vừa có chiến thuật đúng đắn sau đó và phải cay đắng dừng chân.

Kaka phát biểu về ĐT Brazil tại World Cup 2018 hình ảnh
Brazil của Neymar dừng chân ở tứ kết World Cup 2018

Bàn duy nhất của Renato Augusto khi vào thay người là chưa đủ để Brazil lọt vào bán kết World Cup 2018 khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Bỉ có được 2 bàn thắng để đánh bại đội bóng xứ Samba bao gồm 1 bàn phản lưới nhà của Fernandinho, 1 từ cú sút xa tuyệt vời của Kevin De Bruyne.
 

Kaka lạc quan về Brazil của Tite


Cựu tiền vệ Kaka khẳng định với ĐT Brazil, không vào chung kết World cup cũng đã được xem như một thất bại. Nhưng xét một cách toàn diện, ngôi sao lừng danh một thời của Real Madrid và AC Milan tin rằng tương lai của Selecao vẫn đầy tươi sáng.

HLV Tite
Kaka phát biểu về ĐT Brazil và đặt niềm tin ở HLV Tite

Tại Brazil, luôn là một thất bại nếu không đi được tới trận chung kết”, Kaka phát biểu về ĐT Brazil trên Omnisport. “Nhưng tôi thích nhìn vào khía cạnh tích cực và những điều tốt đẹp đã xảy ra. Tôi tin rằng chúng tôi đã có một kỳ World Cup tuyệt vời, cống hiến những trận cầu đáng nhớ, đặc biệt là trước Bỉ ở tứ kết.”

Góc độ chuyên môn là rất cao. Hai HLV đều đã cho chúng ta những dấu ấn chiến thuật rõ ràng. Họ đọc được trận đấu và có những điều chỉnh hợp lý. Chúng tôi đã không may mắn. Cú dứt điểm của Thiago Silva chạm cột và đi ra ngoài. Trong khi đó, pha bóng của Kompany chạm Fernandinho và đi vào lưới.


Brazil có một số khiếm khuyết, một số điều cần được sửa chữa. Nếu Tite tiếp tục là HLV trưởng, ông ấy có thể chỉnh lại chúng từ giờ cho đến năm 2022. Nhìn lại sự việc, tôi tin Selecao đã có một kỳ World Cup thành công.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.