Brazil công bố đội hình chính thức tham dự World Cup 2018

Không cần thông qua danh sách sơ bộ, HLV trưởng Tite công bố đội hình chính thức 23 cầu thủ Brazil dự World Cup 2018 mùa hè này ở Nga.

Danh sách như ... dự kiến


Nhìn chung, 23 cầu thủ xứ Samba đem đi chinh chiến trên đất Nga không khiến người hâm mộ bất ngờ, khi 15 trong số đã sớm được Tite công bố danh sách từ hồi tháng Hai.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc duy nhất thuộc về Dani Alves khi hậu vệ kỳ cựu dính chấn thương nặng trong tuần qua, bỏ ngỏ hành lang cánh phải cho sự cạnh tranh giữa Danilo của Man City và Fagner của Corinthians.

Chính thức Đội hình Brazil dự World Cup 2018 hình ảnh

Brazil công bố đội hình chính thức tham dự World Cup 2018

Một số cái tên được cân nhắc điền phút chót bao gồm tiền đạo Douglas Costa của Juventus, tiền vệ trung tâm Fred của Shakhtar Donetsk – cầu thủ đang được cả Man Utd và Man City quan tâm, cũng như trung vệ “nở muộn” Pedro Geromel của Gremio năm nay đã 33 tuổi.

Đáng chú ý hơn cả chắc chắn là sự xuất hiện của Neymar, ngôi sao lớn nhất – niềm kỳ vọng số một. Tất nhiên không ai có thể phàn nàn về quyết định này dù cho tiền đạo 26 tuổi của PSG đã nghỉ thi đấu 3 tháng nay vì chấn thương.

Giờ Neymar đang trong quá trình bình phục và dự kiến sẽ kịp thời góp mặt ngay trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6. Bảng E của Brazil còn có sự góp mặt của Costa Rica (22/6) và Serbia (27/6) – không quá khó khăn cho thầy trò Tite chiếm ngôi số một để tránh Đức ở vòng 1/8.

Trước thềm World Cup 2018, Selecao sẽ có hai trận đấu giao hữu lần lượt gặp Croatia và Áo nhằm chuẩn bị những bước tập dượt và thử nghiệm cuối cùng trước khi khai hội.  

Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Đội hình Brazil dự World Cup 2018:

Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians).

Trung vệ: Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Miranda (Inter Milan), Pedro Geromel (Gremio).

Hậu vệ biên: Marcelo (Real Madrid), Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fagner (Corinthians).

Tiền vệ: Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Paulinho (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Philippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Fred (Shakhtar).

Tiền đạo: Neymar (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Roberto Firmino (Liverpool), Douglas Costa (Juventus), Taison (Shakhtar).

Gia Khoa (TTVN)

=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.