Bom tấn 180 triệu euro hài lòng khi hạ gục chủ nhà World Cup

Ở chuyến làm khách đến St Petersburg mới đây, Kylian Mbappe và các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục Nga 1-3 Pháp.

Ở chuyến làm khách đến St Petersburg mới đây, Kylian Mbappe và các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục Nga 1-3 Pháp.


Với chiếc áo số 10 trên lưng, tài năng trẻ Mbappe đã có một màn trình diễn tuyệt hảo. Anh đóng góp cú đúp trong trận Nga 1-3 Pháp, qua đó mở ra những tia hy vọng cho Les Bleus trong kỳ World Cup sắp tới.
 
Hơn nữa với cú đúp trong trận này, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất của ĐT Pháp từ năm 1933 lập được thành tích này. Sau chiến thắng, cầu thủ trị giá 180 triệu euro chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là kết quả. Những kỷ lục là tốt, nhưng tôi không đuổi theo điều đó.”
 
“Tôi đã chơi trung phong cắm trong sơ đồ 4-3-3 vào hôm nay, và tôi đã có những người đồng đội tuyệt vời xung quanh mình. Ousmane DembeleAnthony Martial là những người rất dễ để phối hợp cùng.”
 
“Chúng tôi cần phải cần thêm thời gian để phối hợp nhuần nhuyễn hơn, nhưng đây là một sự khởi đầu tốt đẹp” – Tài năng trẻ sinh năm 1999 cho biết.

Mbappe lập cú đúp trong trận Nga 1-3 Pháp

Mbappe lập cú đúp trong trận Nga 1-3 Pháp


Đồng đội của Mbappe, thủ thành Hugo Lloris cho rằng: “Đây là một trận đấu rất vất vả. Chúng tôi đã có thế trận tốt, nhưng cần phải làm nhiều hơn với trái bóng. Có rất nhiều điều để toàn đội phải cải thiện.”
 
“Bất kể chơi với sơ đồ nào, 4-4-2 hay 4-3-3, áp lực và tinh thần chiến đấu mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi phải hạn chế sự tự mãn như trước trận Colombia, và thể hiện tốt hơn nữa” – thủ môn Tottenham cho biết.
 
Trong khi đó, tiền vệ Matuidi cho rằng, ĐT Pháp đã thể hiện được sức mạnh và tinh thần đồng đội của mình. Anh khẳng định Les Bleus cần duy trì phong độ này, chuẩn bị cho kỳ World Cup chuẩn bị diễn ra trong gần 3 tháng tới, bởi trận Nga 1-3 Pháp là màn tập dượt cuối cùng trước giải bóng đá thế giới.
 
Về phía HLV Didier Deschamps, ông cho biết sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ vào ngày 15/5 tới: “Đây là trận đấu cuối cùng trước ngày lựa chọn đội hình. Chúng tôi cố gắng trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Tôi sẽ còn thời gian để suy nghĩ, trước khi đưa ra danh sách cuối cùng.”

Tổng hợp Nga 1-3 Pháp

 
Nga 1-3 Pháp: Thông điệp của Paul Pogba
Ngôi sao đang bị thất sủng tại Old Trafford đã tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Pháp ở trận giao hữu trên đất Nga đêm qua khi kiến tạo cho Mbappe mở tỷ số và tự tay...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.