Bộ poster cổ động World Cup 2018 đẹp lồng lộng

Qua nét cọ của họa sỹ vẽ tranh minh họa Paul Lacolley thuộc ESPN, những siêu sao là niềm hi vọng của ĐTQG là ứng viên vô địch World Cup 2018 hiện lên cực kỳ ấn tượng qua bộ poster cổ động World Cup 2018.

Trong đó các siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Paul Pogba được khắc họa chi tiết, đẹp mắt.

Hình ản bộ poster cổ động World Cup 2018 đẹp lồng lộng hình ảnh
Sau thất bại vào năm 2014, World Cup năm nay có lẽ là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi ở đỉnh cao phong độ chinh phục danh hiệu đầu tiên trong màu áo tuyển quốc gia Argentina.
Voi doi hinh gom toan cac ngoi sao dang thi dau o cac CLB hang dau chau Au, Brazil da san sang cho chien dich phuc thu tai World Cup nam nay sau that bai muoi mat truoc Duc 4 nam ve truoc.
Với đội hình gồm toàn các ngôi sao đang thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu, Brazil đã sẵn sàng cho chiến dịch phục thù tại World Cup năm nay sau thất bại muối mặt trước Đức 4 năm về trước.
Tuyen Anh
Không được giới chuyên môn đánh giá cao tại World Cup năm nay nhưng khi bước vào giải đấu, không đối thủ nào dám xem thường "Tam sư" bởi họ đang sở hữu trong đội hình một trong những tiền đạo cắm tốt nhất châu Âu hiện nay: Harry Kane.
Tuyen Phap
Người hâm mộ kỳ vọng Paul Pogba sẽ thi đấu bùng nổ đúng như biệt danh "Pogboom" để giúp tuyển Pháp gặt hái thành công ở World Cup năm nay.
Tuyen Duc
Đội hình toàn ngôi sao lớn, lối chơi gắn kết không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, "Cỗ xe tăng" Đức đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng thế giới tại Nga hè năm nay.
Tuyen TBN
World Cup 2014, Tây Ban Nha thi đấu không tốt và bị loại ngay từ vòng bảng. Giờ là lúc Sergio Ramos cùng đồng đội chứng tỏ sức mạnh thực sự của một trong những ứng viên cúp vàng thế giới.
Tuyen uruguay
Sở hữu trong đội hình hai tiền đạo đang làm mưa làm gió tại châu Âu là Edinson Cavani (PSG) và Luis Suarez (Barcelona), tuyển Uruguay được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại World Cup 2018.
Tuyen bi
Sở hữu đội hình đắt giá nhất nhì World Cup 2018, tuyển Bỉ với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm dày dặn cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Nga hè này.
Tuyen Colombia
Nằm ở bảng đấu khá khó khăn cùng Ba Lan, Senegal và Nhật Bản nhưng Colombia với đội hình chất lượng cùng 2 ngôi sao hàng đầu James Rodriguez và Radamel Falcao vẫn là ứng viên cho tấm vé vào vòng knock-out ở bảng H.
Tuyen BDN
Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng mang phong độ hủy diệt trong năm 2018 đến Nga hè này và giúp tuyển Bồ Đào Nha viết thêm một câu chuyện cổ tích nữa sau Euro 2016.
Tuyen Australia
Tấm vé đi tiếp ở bảng C gần như đã nằm trong tay tuyển Pháp, cơ hội còn lại sẽ chia đều cho Australia của Tim Cahill, Peru và Đan Mạch.
Tuyen Iceland
Đội tuyển đến từ xứ sở băng đảo đã sẵn sàng khuấy đảo bầu không khí tại nước Nga hè này bằng màn ăn mừng Viking đầy ấn tượng.
Tuyen Mexico
Mexico được kỳ vọng tiến sâu tại giải đấu năm nay bằng lối chơi khó chịu cùng ngòi nổ Javier "Chicharito" Hernandez trên hàng công.
Tuyen Croatia
Sở hữu đội hình đồng đều ở mọi tuyến cùng ngôi sao đẳng cấp thế giới Luka Modric, Croatia có thể trở thành "ngựa ô" ở World Cup năm nay.
Tuyen Ai Cap
Mohamed Salah may mắn kịp bình phục chấn thương vai để cùng đội tuyển Ai Cập góp mặt tại ngày hội bóng đá thế giới hè năm nay.
Tuyen Nigeria
"Đại bàng xanh" Nigeria đã sẵn sàng tung cánh tại World Cup 2018.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.